Phim Ảnh

Son Ye Jin chia sẻ niềm đam mê diễn xuất suốt 20 năm, Lee Sang Yoon - Lee Seung Gi cảm phục

Theo Soompi
Chia sẻ

Son Ye Jin đã nói về sự nghiệp và các tác phẩm trong quá khứ của cô ấy trên chương trình "Master in the House” của đài SBS .

Trong chương trình thực tế Master In The House đài SBS được phát sóng vào chiều qua (09/12), Son Ye Jin xuất hiện với tư cách là khách mời trong hai tập phim. Tại đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về sự nghiệp và các tác phẩm trong quá khứ trong lúc họ cùng nhau thưởng thức bữa tiệc thịt nướng ngoài trời.

“Tình đầu quốc dân” cho biết: “Tôi đã quay khoảng 30 bộ phim. Có nhiều lúc tôi chỉ muốn nghỉ ngơi. Vì vậy, tôi thường nói với bản thân mình, 'Khi dự án này kết thúc, tôi sẽ nghỉ ngơi mặc kệ chuyện gì xảy ra', nhưng cuối cùng tôi lại chìm đắm vào các kịch bản khác”. Nữ diễn viên tiếp tục: “Tôi cảm thấy như mình không nên bỏ qua dự án đó. Tôi nghĩ rằng tôi có rất nhiều đam mê và tham vọng. Cứ như vậy. 20 năm đã trôi qua”.

Lee Seung Gi nói: “Chị không nhận được giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất' tại 'Giải thưởng Rồng xanh cho bộ phim năm 'Vợ tôi đã kết hôn' sản xuất vào năm 2008?. Khi đó chị còn trẻ không?”. Son Ye Jin trả lời: “Lúc đó tôi đã 27 tuổi rồi”.

“Chàng rể quốc dân” tiếp tục: “Có lẽ đó không phải là một quyết định dễ dàng khi đóng vai người phụ nữ đã kết hôn khi vẫn là một nữ diễn viên 27 tuổi”. Nữ ngôi sao Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đáp: “Khi tôi 24 tuổi, tôi đã đóng vai một người phụ nữ ngoại tình trong phim 'Tuyết tháng Tư'. Khi 25 tuổi, tôi đóng vai một người ly dị trong 'Cô đơn trong tình yêu'”.

Yook Sungjae của BTOB nhận xét: “Đó phải là một thử thách thực sự lớn hả chị”. Son Ye Jin nói: “Bây giờ khi nhìn lại, tôi không nghĩ rằng đó là một thử thách lớn. Tôi không nghĩ rằng tôi có bất kỳ nỗi sợ hãi nào về cách miêu tả một cái gì đó mà tôi không quen thuộc”.

Thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với nữ diễn viên, “Người chồng quốc dân” Lee Sang Yoon nói thêm: “Trong bộ phim gần đây nhất của tôi (About Tim), có một cảnh tôi nhại lại trong cảnh quay của 'Vợ tôi đã kết hôn.'”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất