Phim Ảnh

Sơn Tùng trở lại điện ảnh với 'Âm bản', diễn xuất khiến khán giả không thể rời mắt

Tường Vy
Chia sẻ

Sự tự nhiên, những biểu hiện tinh tế của Sơn Tùng giúp anh chàng nhận được sự khen ngợi của khán giả trong phim ngắn "Âm bản".

Phim ngắn Âm bản của đạo diễn Lê Thanh Sơn với sự tham gia của Sơn Tùng và Kiều Trinh thực chất chỉ là một bộ phim quảng cáo điện thoại. Tuy nhiên, với sự đầu tư tỉ mỉ cả về kịch bản lẫn diễn xuất, phim vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, đây còn là sự trở lại diễn xuất của Sơn Tùng sau 2 năm kể từ Chàng trai năm ấy.

Trong Âm bản, Sơn Tùng vào vai một chàng thiên sứ, nhưng nếu để ý kỹ, Sơn Tùng chính là phiên bản người thật - đẹp trai, tốt tính, đa năng - của chiếc điện thoại Oppo. Anh chàng thiên sứ này không chỉ bảnh bao mà còn là người bạn tâm giao với cô gái Phương xù. Đây là người mà chỉ Phương xù mới có thể nhìn thấy, là “quân sư quạt mo” chia sẻ tâm sự với cô nàng, là “kênh giải trí” trêu chọc, ca hát cho Phương xù giải tỏa những bức xúc,… Thậm chí, anh chàng còn là chuông báo thức, là “gậy” selfie ở bên cạnh Phương.

Ai mà chẳng thích có một anh chàng đẹp trai hát líu lo bên cạnh để mình có cảm hứng làm việc

Bên cạnh những khoảnh khắc thể hiện vai trò chàng thiên sứ ấm áp. Sơn Tùng còn ghi điểm với biểu hiện khuôn mặt dễ thương và hài hước. Có vẻ như vai diễn này mô tả chính tính cách ngày đời của anh chàng nên Sơn Tùng nhập vai rất tự nhiên. Chắc hẳn sẽ nhiều người phì cười khi anh chàng nhắc nhở: “Chụp góc rộng mặt thon hơn“. À, nếu hỏi về bí quyết để tự sướng đẹp, hãy hỏi Sơn Tùng nhé, chuyên gia sefie mà.

Biểu cảm siêu “nhăn nhở” chọc tức cô bạn thân.

“Chụp góc rộng mặt thon hơn!”

“Anh là bạn của Quỷ Satan”

Đồng thời, Sơn Tùng còn có 1 câu nói khiến khán giả phải suy ngẫm: “Nhưng khác biệt mà mong số đông đồng cảm thì có hơi tham quá không?” Phải chăng đây chính là tiếng lòng của chàng trai từng là nghệ sĩ lắm antifan nhất nhì V-biz? Phải chăng đây chính là bài học mà Sơn Tùng đã rút ra được từ chính những khó khăn mà mình đã gặp phải? Có lẽ, Sơn Tùng là người thích hợp nhất để có thể phát ngôn câu nói này. Dù rằng khi anh nói ra, người hâm mộ của anh sẽ tự hào vì thần tượng của mình đã vượt qua được những khó khăn để ngày càng trưởng thành hơn, nhưng cũng sẽ có chút chua xót cho chàng ca sĩ trẻ này.

Sơn Tùng đã nói là chỉ có đúng!

Ngoài ra, đoạn quảng cáo về điện thoại OPPO F3 Sơn Tùng M-TP còn mang một thông điệp khác, đó là câu chuyện về sự khác biệt. Trong một xã hội hiện đại mà con người ta càng ngày càng dám nói lên ý kiến của mình thì việc học cách chấp nhận quan điểm của người khác, sự khác biệt cảu người khác cũng là một điều đáng suy ngẫm. Khi có một người không đi theo số động, thay vì cười cợt, hãy tìm hiểu để biết được nguyên nhân và thấu hiểu, cảm thông với họ. Đồng thời, chính những người có cá tính mạnh mẽ, khác biệt cũng nên học cách dung hòa bản thân với bạn bè và môi trường xung quanh. Giống như Phương xù đã nói: “Suy cho cùng, sự khác biệt cũng chỉ là một sự lựa chọn mà thôi. Nên sẽ thật tuyệt vời nếu mọi sự khác biệt đều được trân trọng và đón nhận như nhau”. Cái kết có hậu của phim ngắn giúp khán giả cảm thấy nhẹ nhàng hơn, nhân văn hơn. Chiếc điện thoại Oppo Sơn Tùng đã không chỉ là một món đồ công nghệ mà còn đầy ắp tình người.

Sự khác biệt đáng được trân trọng và đón nhận.

OPPO F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP là điện thoại thần tượng đích thực đầu tiên tại Việt Nam. Đặt hàng ngay OPPO F3 Sơn Tùng M-TP (giá 6,990,000 VNĐ) từ 28/06 - 01/07/2017 tại http://www.amban.vn để nhận bộ quà tặng Năng Lượng Kép 1,150,000 VNĐ kèm quà riêng đặc biệt của ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Đồng thời khi đặt cọc và thanh toán qua ứng dụng Ví điện tử Webmoney, khách hàng sẽ có cơ hội trúng xe Vespa Primavera, vàng SJC và vé đi du lịch Hàn Quốc. Tổng trị giá chương trình quà tặng may mắn lên đến hơn 400,000,000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất