Phim Ảnh

Sơn Tùng M-TP đóng 'Em chưa 18' phần 2, “cặp” với 'hot girl trà sữa' Kiều Trinh?

Bảo Trân
Chia sẻ

"Hot girl trà sữa" Kiều Trinh liên tục "úp mở" về dự án phim có liên quan đến "Em chưa 18" và mới nhất còn đăng cả ảnh của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả đặt nghi vấn Sơn Tùng M-TP sắp trở lại màn ảnh với vai trò "bạn trai" của Kiều Trinh.

Sau bộ phim Em chưa 18, nhân vật Phương Xù của hot girl Kiều Trinh dù chỉ trong tuyến nhân vật phụ nhưng gây ấn tượng mạnh trước khán giả với những phát ngôn “chuẩn không cần chỉnh”. Sự thành công vang dội “ngoài sức tưởng tượng” của Em chưa 18 đã đem đến nhiều cơ hội cho dàn diễn viên trong phim, khiến khán giả luôn trông chờ và kì vọng vào mỗi dự án mới.

Cặp đôi Kiều Trinh và Củ Tỏi vô cùng dễ thương trong 'Em chưa 18'

Kiều Trinh thường được biết đến với những tên gọi thân mật như “cô gái trà sữa” hay “hot girl vườn đào” bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng của cô nàng. Cô đã từng góp mặt ở nhiều MV cũng như trang báo, nhưng đến khi hóa thân thành vai Phương Xù trong Em chưa 18, Kiều Trinh mới thật sự được chú ý đến nhiều hơn. Phương Xù - cô bạn thân của nữ chính Linh Đan ( Kaity Nguyễn), một nữ sinh mọt sách với mái tóc xù đáng yêu nhưng tính cách kỳ lạ cùng phong cách thời trang hơi kỳ quặc. Những phát ngôn trong phim của cô đều “gây bão” trên mạng xã hội như: “Có một số người không phải là nắng mà cứ thích chói chang!” hay “Bây giờ mày phải yêu một anh trưởng thành để cho thằng Tony nó phải đau vì đã đánh mất một đứa như mày.”. Có thể nói, đất diễn của Phương Xù không nhiều nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều có điểm nhấn, khiến khán giả sau khi rời rạp vẫn chẳng thể quên những câu thoại “xu hướng” ấy.

Kiều Trinh vào vai Phương Xíu - cô học sinh khá kỳ quặc với những phát ngôn ấn tượng

Theo như dòng chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Kiều Trinh đã hoàn thành xong buổi chụp hình poster cho bộ phim mới sắp tới có liên quan đến Em chưa 18.

Thậm chí, trên trang facebook của nhiếp ảnh gia Milor Trần, sau khi vừa chia sẻ hình ảnh với chàng ca sĩ, Kiều Trinh đã nhanh chóng vào bình luận “tranh giành”: “Người yêu của Phương Xù mà anh.”

” Người yêu của Phương Xù mà anh” - dòng bình luận khiến nhiều khán giả hoang mang

Chẳng lẽ, đây là dự án tiếp theo của Em chưa 18 - Em trên 18 hay phần ngoại truyện nào mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đang ấp ủ trong thời gian qua? Ở dòng trạng thái mới nhất, Kiều Trinh cũng đã đăng ảnh chàng ca sĩ người Thái Bình cùng caption: “Bạn trai mới của #PhươngXù.”, tạm biệt Trình Ca ( Củ Tỏi trong Em chưa 18), người hâm mộ đang cực kì “nôn nao” với lần kết đôi đầy mới lạ của hai nghệ sĩ này. Nhiều fan hâm mộ đã vào bày tỏ sự vui mừng khi cô được trở thành nữ chính, vai người yêu của Sơn Tùng, Kiều Trinh đã “dí dỏm” đáp trả lại rằng cô chỉ được đóng vai osin của Sơn Tùng thôi.

Ở vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng, Kiều Trinh cùng Củ Tỏi đến với nhau bằng tình yêu gà bông đầy đáng yêu từ sự lém lỉnh của Phương Xù đến sự rụt rè ngại ngùng của Trình Ca. Với dự án sắp tới, Kiều Trinh có lẽ là cô nàng may mắn nhất khi được đóng cặp với chàng ca sĩ mà triệu khán giả Việt Nam đều yêu mến. Đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về bộ phim sắp tới mà Sơn Tùng M-TP và Kiều Trinh góp mặt, nhưng dự báo đây sẽ là một bộ phim vô cùng “hot” trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất