Phim Ảnh

Son Na Eun (Apink) thủ vai chính trong phim điện ảnh kinh dị, khán giả Hàn: 'Làm ơn đừng để idol đóng phim, cả Seolhyun nữa'

Theo mydaily
Chia sẻ

Cộng đồng cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều trước thông tin Son Na Eun (Apink) sẽ ra mắt màn ảnh rộng qua tác phẩm kinh dị "Woman's Wail".

Vừa qua, trang báo Mydaily đăng tải một số hình ảnh của nữ ca sĩ Son Na Eun nhóm Apink trong dự án phim điện ảnh kinh dị sắp tới Woman's Wail (여곡성) và chia sẻ một số thông tin liên quan đến nội dung tác phẩm. Được biết, phim được làm lại từ kiệt tác cùng tên phát hành năm 1986. Dựa trên truyền thuyết nổi tiếng, nội dung kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - nhà có ba cậu con trai nhưng đều chết một cách bí ẩn vào đêm tân hôn.

“The Wrath” năm 1986.

Son Na Eun đảm nhận vai Ok Bun, cô bị bán làm hầu gái nhưng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô lọt vào mắt xanh của cậu út nhà họ Lee. Đúng như lời nguyền, anh qua đời trong hôn lễ của cả hai, theo đó cô trở thành góa phụ và luôn phải chịu sự ghét bỏ của Shin (Seo Young Hee).

Son Na Eun.

Shin là người phụ nữ quyền lực, cai quản gia tộc. Nhìn bề ngoài cô ta có vẻ là người bình thường, tuy nhiên không ai biết bà ta đang giấu một bộ xương khô trong tủ quần áo. Kinh hoàng hơn, thể xác của Shin từ lâu đã bị một hồn ma chiếm giữ.

Seo Young Hee.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Mydaily qua trang Nate:

1. [+528, -41] The Wrath là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất cho thể loại phim kinh dị Hàn Quốc… đã 30 năm rồi nhưng tôi vẫn không thể quên cảnh những con giun lúc nhúc trong chén !!! 

2. [+470, -37] Cảnh phim tuyệt nhất trong bản gốc là tô mì giun, tôi tự hỏi liệu họ có để nó ở đó không? 

3. [+435, -182] Tôi nghĩ cô ấy là một nữ diễn viên mới khi đóng trong Childless Comfort. Tôi chắc chắn rằng cô ấy bắt đầu với vai phụ và nhận vai chính trong bộ phim kinh dị đặc biệt khó. Tôi thấy đoạn trailer trông rất đáng sợ. Rõ ràng các diễn viên đã làm việc chăm chỉ nên tôi hy vọng họ đạt kết quả khả quan

4. [+80, -32] Tất cả những nữ diễn viên khác thử vai diễn này đều bị loại thật hả? 

5. [+79, -32] Không có “tân binh” nào khác sao? 

6. [+73, -19] Làm ơn, đừng để thần tượng đóng nữa,… làm nghệ thuật chứ không phải vật phẩm 

7. [+56, -29] Son Na Eun với cả Seolhyun nữa, vô vọng thôi ㅋㅋ ㅋㅋㅋ 

8. [+52, -19] Vậy là bản remake? Tôi nhớ bản gốc siêu đáng sợ nhưng tôi hầu như không nhớ mấy cái thuyết âm mưu của mấy người đóㅋ ㅋㅋㅋ 

9. [+45, -21] Khuôn mặt của Son Na Eun thực sự không phù hợp với những tác phẩm cổ trang. Cô ấy cần phải chọn những bộ phim hiện đại và chăm sóc tốt kiểu tóc và “show” cơ thể của mình. 

10. [+45, -5] Có cần thiết để cô ta nhận vai diễn này không? Cô ấy chả có đủ sức ảnh hưởng để khán giả mua vé nữa kìa và tôi chắc rằng có những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng hơn. 

Trailer.

Theo dự kiến, Woman's Wail (여곡성) chiếu ở rạp vào ngày 08/11 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

mydaily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất