Phim Ảnh

Pam - cô nàng bị ghét nhất tập 12 '2gether The Series': Hóa ra là Trúc Anh The Face 2017 của team Minh Tú

Migi
Chia sẻ

Tưởng ai xa lạ, hóa ra Pam lại chính là cô nàng Trúc Anh từng tham gia chương trình The Face 2017.

2gether The Series ep 12 - part 4

Chỉ còn 1 tập cuối cùng là bộ phim Boylove Thái Lan đình đám 2gether The Series sẽ chính thức khép lại, thế nhưng chuyện tình của cặp đôi Sarawat - Tine (Bright - Win) lại bất ngờ xảy ra trục trặc. Lời tỏ tình từ Pam - mối tình đầu thời trung học của Sarawat khiến Tine đau khổ hiểu lầm, đẩy hai người đến bờ vực chia tay.

Soi profile trong phim lẫn ngoài đời thực của Pam - cô nàng bị ghét nhất '2gether The Series'

Sau tập 12, Pam chính thức trở thành nữ phụ bị ghét nhất series 2gether The Series khi là người thứ 3 xen giữa cuộc tình của cặp đôi chính. Tuy nhiên, nhân vật này thực chất đã được biên kịch phim thay đổi so với nguyên tác tiểu thuyết.

Pam gặp Tine trên đường đi tìm Sarawat.

Pam được giới thiệu là người bạn thân thời trung học của Sarawat. Anh coi Pam như mối tình đầu nhưng chưa bao giờ bày tỏ, cũng không có ý định tỏ tình để tiến thêm bước nữa với cô. Theo lời Sarawat, Pam không mang lại cảm giác khiến anh muốn được tìm hiểu, chia sẻ để chung sống bên nhau như với Tine. Vì thế, “một ngày nào đó Pam có thể sẽ là của người khác, còn Tine sẽ mãi mãi chỉ thuộc về Sarawat mà thôi”.

Mặt khác, Pam trong nguyên tác không hề có tình cảm trên mức bạn bè với Sarawat. Cô đến thăm Sarawat cùng 2 người bạn trong kỳ nghỉ, nhờ anh dẫn đi ăn uống, thăm quan một số nơi và trường học. Sau khi bị Tine hiểu lầm đến mức ốm nặng phải vào viện, Pam phối hợp cùng Sarawat trả lời câu hỏi về sự khác nhau giữa cô và người yêu của bạn thân, đồng thời vui vẻ khi cặp đôi được hóa giải hiểu lầm.

Trước đó, Pam đã biết về Tine qua lời kể của Sarawat. Cô cũng rất vui khi bạn thân tìm được nửa kia của mình và chúc phúc phúc cho cặp đôi. Nói cách khác, đây là một nhân vật hoàn toàn vô hại cho tình cảm giữa Tine và Sarawat.

Sang đến bản phim, tình cảm của Sarawat dành cho Pam vẫn vậy nhưng với cô nàng lại có thay đổi lớn. Từ người bạn thân, Pam bắt đầu cảm thấy hụt hẫng khi Sarawat quay sang để ý và yêu Tine. Từ đó, cô nhận ra tình cảm của mình dành cho Sarawat và quyết định một mình đến gặp anh, lấy cớ tham gia cuộc thi để nhờ Sarawat dạy chơi guitar.

Pam dùng mọi cách để chiếm được sự chú ý của Sarawat, bất chấp việc cô đã biết anh có Tine. Cô cũng là nguyên nhân chính khiến Tine hiểu lầm Sarawat, dẫn đến cảnh chia tay ở tập 13. Vì thế, nhân vật này khiến phần lớn người xem cảm thấy vừa thương hại vừa ghét bỏ, hóng chờ một cú “lật kèo” hoặc từ chối thẳng thừng từ Sarawat.

Sự xuất hiện của nhân vật Pam ban đầu chắc hẳn sẽ khiến một số khán giả cảm thấy khá quen mắt. Bởi lẽ không ai khác, cô nàng chính là Trúc Anh, người mẫu lai hai dòng máu Việt - Thái từng tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face 2017.

Trúc Anh từng là thí sinh The Face 2017.

Trúc Anh có tên gọi khác là Sarocha Burintr, sinh năm 1996 với cha là người Thái và mẹ là người Việt. Từ nhỏ, cô đã theo cha mẹ định cư ở Thái và Mỹ. Trúc Anh từng học ngành Quản trị kinh doanh tại trường Cypress College ở California - Mỹ.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng chiều cao 1m68, Trúc Anh nhanh chóng trở thành hotgirl, người mẫu nổi tiếng ở Thái được nhiều người biết đến. Năm 2017, cô quyết định trở về Việt Nam để tham gia chương trình The Face 2017. “Bông hồng lai” được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký team HLV Minh Tú. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, Trúc Anh quyết định xin rút khỏi chương trình ở tập 7, dừng chân tại top 8 chung cuộc.

Sau The Face 2017, Trúc Anh càng trở nên nổi tiếng trên cả thị trường Việt Nam và Thái Lan. Sang năm 2018, cô quyết định bắt đầu dấn thân vào làng giải trí Thái Lan, tham gia một số hoạt động người mẫu và chuẩn bị lấn sân qua lĩnh vực diễn xuất.

Tham gia 2gether The Series, Trúc Anh chỉ hóa thân vào một vai nhỏ nhưng lại có vai trò khá quan trọng giữa chuyện tình của Tine và Sarawat. Mặc dù có mối quan hệ khá “nhạy cảm” trong phim nhưng ngoài đời thật, Trúc Anh lại khá thân thiết với hai diễn viên chính Bright và Win. Trên trang cá nhân của mình, cô từng chia sẻ một số hình quảng bá cho bộ phim và ảnh chụp cùng cặp đôi chính, đặc biệt khi nhân vật Pam của mình xuất hiện.

Trúc Anh chụp ảnh cùng diễn viên chính và ảnh của Tine nhiều hơn cả Sarawat.

Liệu nhân vật Pam của Trúc Anh sẽ còn gây ra sóng gió gì trong tập 13 2gether The Series? Cùng Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về tập cuối cùng của series boylove đình đám này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất