Phim Ảnh

'Sổ tay bảo mẫu của tôi' tập 5-6: Nàng người máy Trịnh Sảng bị chàng minh tinh cho leo cây, đổ tội oan tức giận bỏ đi

Vũ Phong
Chia sẻ

Cô nàng người máy không chỉ hoàn thành tốt công việc bảo mẫu mà còn giải quyết được scandal tai tiếng cho ông chủ. Cuộc sống của Tô Đạt Hạo ngày càng không thể thiếu Saori, cả hai bắt đầu có những khoảnh khắc ngọt ngào của tình nhân thì anh lại chọc cô nàng giận.

Trong các tập trước của Sổ tay bảo mẫu của tôi (我的保姆手册), đại minh tinh Tô Đạt Hạo vướng vào scandal nghiêm trọng liên quan đến việc lợi dụng Tống Phi Nhi để được chú ý. Mọi chuyện đều do Tống Phi Nhi sắp đặt cùng với báo chí bày trò khiến Tô Đạt Hạo ở tình thế tiến thoái lưỡng nan. Saori vì muốn tìm bằng chứng giúp Tô Đạt Hạo giải oan mà âm thầm cùng Nghiên Nghiên đến khách sạn của Tống Phi Nhi theo dõi cô. Nghiên Nghiên giả làm nhân viên phục vụ của khách sạn cuối cùng chụp được hình ảnh Tống Phi Nhi cùng bạn trai bí mật bước ra khỏi phòng, chứng thực cô nàng bao trai.

Có được bằng chứng khiến Saori vô cùng vui mừng có thể giúp Tô Đạt Hạo thoát khỏi phiền phức này. Saori lập tức gửi bức ảnh cho Lam Tổng tìm cách giải quyết. Lam Tổng đến tìm phóng viên Lê Mã đem bức ảnh đưa cho hắn hi vọng hắn về cảnh báo cho Tống Phi Nhi nên có chừng mực, kết thúc chuyện này và đừng tiếp tục làm hại Tô Đạt Hạo.

Tên phóng viên xấu xa Lê Mã vốn là một kẻ đồi bại lén lút sao chép lại bức ảnh đem uy hiếp Tống Phi Nhi không những phải trả 5 triệu mà còn phải ngủ với hắn. Hắn cho cô biết rằng nếu như không làm theo yêu cầu của hắn sẽ hủy tiền đồ của cô. Tống Phi Nhi không biết phải làm gì cùng đường muốn tự tử.

Trước khi kết liễu mình, Tống Phi Nhi gửi tin nhắn bày tỏ sự ân hận của mình khi hãm hại Tô Đạt Hạo, tự nhận bản thân tự cao tự đại nên mới có kết cục này. Bản thân Saori cũng không muốn tổn thương Tống Phi Nhi, thấy cô đã nhận ra sai lầm của mình liền nhanh chóng báo cho Tô Đạt Hạo đi cứu cô. Tô Đạt Hạo kịp thời cứu được Tống Phi Nhi. Sau khi cô tỉnh lại dần nghĩ thông suốt vô cùng biết ơn Tô Đạt Hạo, cô lập tức lên tiếng thanh minh bù đắp cho tổn thất đã gây ra cho Tô Đạt Hạo. Anh chàng không chỉ không còn bị chỉ trích mà còn tạo được hình ảnh đẹp trước công chúng.

Tô Đạt Hạo dần dà càng ngày càng quen thuộc việc có Saori ở bên cạnh mình. Việc có thêm một người quét dọn nhà cửa, nấu cơm, làm theo tất cả những gì cậu thích khiến cậu có chút cảm giác của gia đình.

Tô Đạt Hạo bắt đầu quen thuộc với cuộc sống có Saori bên cạnh mình. Cô cho anh cảm giác ấm áp.

Anh chàng đại minh tinh tính cách vô cùng trẻ con, khó chiều bị Saori từ từ chinh phục.

Cả hai bắt đầu có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Saori mỗi ngày đều nấu cơm, lau nhà trước mặt anh, phục vụ mọi yêu cầu của ông chủ khó tính.

Không những vậy cả hai còn ngọt ngào nấu ăn cùng nhau khi Đạt Hạo rảnh rỗi.

Cao Minh tìm Lê Mã lấy đoạn ghi âm của Tô Đạt Hạo nhưng trước đó Tô Tiểu Bắc đã xóa sạch dữ liệu trong laptop của Lê Mã. Hóa ra người chủ mưu đứng sau tạo nên scandal cho Tô Đạt Hạo không phải Tống Phi Nhi, đứng phía sau chính là Lê Mã. Hắn thuê Lê Mã tìm mọi cách kéo Tô Đạt Hạo xuống nước. Kết quả scandal ấy ngược lại giúp Tô Đạt Hạo ngày càng nổi tiếng hơn, không hề có tổn hại khiến Cao Minh không hài lòng. Lê Mã nham hiểm nói cho Cao Minh biết câu chuyện chỉ mới bắt đầu.

Để thưởng cho sự ngoan ngoãn của Saori, Đạt Hạo quyết định dẫn cô đi xem phim cùng anh.

Tô Đạt Hạo vì thấy Saori làm tốt công việc nên muốn thưởng cho cô nàng đi xem phim cùng anh. Không ngờ anh chàng vướng phải lịch trình chụp quảng cáo đột xuất. Tô Đạt Hạo vẫn gửi tin nhắn bảo Saori đến trước đợi anh, Đạt Hạo cố gắng gấp rút làm cho xong công việc nhưng không nghĩ tới lại phải tăng ca tiếp tục chụp. Saori một mình đến rạp chiếu phim, Tô Đạt Hạo hào phóng bao hẳn cả rạp chiếu cho cô nhưng cô nàng đợi cả đêm Đạt Hạo cũng không xuất hiện đành tự mình về nhà.

Tô Đạt Hạo vung tiền bao cả rạp chiếu phim chỉ để xem cùng nàng bảo mẫu.

Nhưng cô nàng đợi cả đêm vẫn không thấy chàng đại minh tinh đến.

Đạt Hạo sau khi xong việc trở về nhà muốn đến xin lỗi cô nhưng lại không có dũng khí gõ cửa phòng Saori. Cô nàng người máy giận không thèm nhìn mặt anh nữa.

Đạt Hạo lọt vào danh sách đề cử nam chính xuất sắc nhất của một lễ trao giải phim điện ảnh. Giữa lúc đang chờ trao giải ở phòng hóa trang thì trên mạng xuất hiện hình ảnh Tô Đạt Hạo ở trường quay đang la mắng trợ lý Saori mà trước đó anh từng dùng tiền mua. Trả lời câu hỏi chất vấn của báo chí tại lễ trao giải, Lam Tổng đem tất cả lỗi lầm đổ lên Saori khiến cô nàng nghe thấy tức giận bỏ vào phòng thí nghiệm của mình, để lại giấy xin nghỉ việc.

Lam Tổng đổ lỗi oan cho Saori trước truyền thông để bảo vệ hình ảnh cho Tô Đạt Hạo trước thềm lễ trao giải.

Saori xem tivi nhìn thấy bản thân bị làm vật thế mạng, bị đổ oan nên tức giận viết lại thư, trả thẻ cho anh rồi bỏ đi.

Đạt Hạo vốn tưởng bản thân có thể trở thành Ảnh Đế nhưng giải thưởng lại lọt đến tay người khác vô cùng thất vọng.

Về đến nhà lại nhìn thấy Saori đã bỏ đi lại càng tức giận.

Anh chàng bắt đầu tương tư cô nàng bảo mẫu của mình.

Lam Tổng phát hiện Cao Minh đang giở trò với Tô Đạt Hạo nên gặp mặt cảnh cáo anh.

Saori sau mấy ngày nhốt mình trong phòng thí nghiệm quyết định ra trường quay tìm Nghiên Nghiên nhờ cô nàng tìm việc làm cho mình để tách khỏi Tô Đạt Hạo. Nghiên Nghiên cho cô biết cảm giác của Saori bây giờ chính là đã thích một người.

Chàng đại minh tinh sẽ làm gì để Saori nguôi giận trở về làm bảo mẫu của mình và mối quan hệ cả hai sẽ ra sao khi cuộc sống của anh đã không thể thiếu cô. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 23h hàng ngày trên trang mạng độc quyền Youku.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất