Phim Ảnh

Số nhọ như Trần Phi Vũ, thư của fan bị gửi nhầm qua 'hàng xóm', hôm sau bị đá khỏi nhóm sinh viên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 27/8, có dân mạng tiết lộ Trần Phi Vũ bị đá khỏi group tân sinh của Bắc Điện vì bị nghi là tài khoản giả mạo. Trước đó ít ngày, thư của fan Trần Phi Vũ đã gửi gửi nhầm cho Bành Dục Sướng và phải mời bữa cơm để chuộc lại lá thư. Có thể thấy dạo này số đen đang "vận vào" người anh chàng chăng?

Được biết, vào tháng 4/2019, Trần Phi Vũ được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trần Phi Vũ sinh ngày 9/4/2000, là con trai của Trần Khải Ca và Trần Hồng; năm 2010, vì tham gia vào bộ phim điện ảnh đầu tiên tên Triệu thị cô nhi đã bước vào giới giải trí. Theo dân mạng tiết lộ Trần Phi Vũ bị đá khỏi nhóm này vì bị nghi ngờ rằng đây là tài khoản giả mạo anh chàng họ Trần nên bị các thành viên trong nhóm yêu cầu quản trị viên đá tài khoản này ra để tạo môi trường trong lành. Sau khi bị đá ra khỏi nhóm thì mọi người mới biết đây là tài khoản thật.

Xem thêm: BXH sao Cbiz giữa tháng 8: Tiêu Chiến - Dịch Dương Thiên Tỉ và Dương Tử đứng nhất 5 tuần liền

Trước đó vài ngày, Trần Phi Vũ đã phải mời Bành Dục Sướng một bữa cơm để lấy lại lá thư do người hâm mộ gửi nhầm. Tối 26/8, Bành Dục Sướng thông qua Weibo đăng tải hình ảnh của cả hai người còn cố tình mua vui: “Lấy thư thành công! Tự nhắc, phục vụ đến chỗ, cám ơn người anh em, cho lời bình tốt nha”.

Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy nhắc đến tình hình của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại chua xót
 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất