Phim Ảnh

So Ji Sub 'ghen' với Jung Hae Jin, Son Ye Jin liền nhắn nhủ: 'Em muốn gặp anh ngay bây giờ'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù đã vào tận rừng sâu để sống, So Ji Sub cũng cố gắng thể hiện sự quan tâm đến cô "vợ" xinh đẹp Son Ye Jin bằng cách gửi xe đồ ăn và trà đến phim trường "Pretty Noona Who Buys Me Food".

Tối ngày 17/4 vừa qua, “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của mình bức hình xe đồ ăn và trà kèm theo dòng trạng thái: ”Một cơn bão cảm động (biểu tượng khóc). Xe trà bất ngờ từ Ji Sub oppa.. Anh à, cảm ơn anh rất nhiều. Em đã ăn rất ngon. Anh hãy trở về an toàn từ đảo Jeju nhé…#So Ji Sub #Em muốn gặp anh ngay bây giờ #Em xin lỗi vì sự phản bội của mẹ chim cánh cụt”.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 tạo hình trái tim và cúi đầu 90 trước xe đồ ăn của “anh chồng”.

Nam tài tử So Ji Sub cũng đã nhắn nhủ trên poster có hình của “vợ”: ”Xin mọi người hãy ủng hộ bộ phim ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi’ và diễn viên Son Ye Jin nhé!”, cùng với lời kết: “Giấc mơ So Ji Sub”.

Ngôi sao điển trai sinh năm 1977.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vui sướng và cho rằng nam diễn viên Xin lỗi anh yêu em đang cố “đánh dấu chủ quyền” vì nguy cơ bị “cướp” mất cô vợ xinh đẹp từ cậu trai trẻ Jung Hae Jin là rất lớn. Một số người cũng đã đặt ra giả thuyết: Thông thường, đồng nghiệp, bạn bè chỉ gửi xe cà phê và đồ ăn. Thế nhưng, Ji Sup “oppa” gửi đến một xe nước trà, có lẽ anh tỉ mỉ để ý đến sức khỏe của “vợ” mình.

Người hâm mộ phản hồi bài đăng của Son Ye Jin.

Họ bình luận rằng: “Trời ơi! Mị thực sự rất thích điều này, So Ji Sub”, “Woa… dễ thương quá”, “Xin hãy hẹn hò”, “Trông chị với anh ấy như một cặp đôi thực sự”, “Woa… thật ngọt ngào. Tôi đã nghe tin chị có mối quan hệ với Ji Sub oppa?”, “Ji Sub oppa thực sự rất tuyệt”, “ Oppa đẹp trai mua thức ăn cho chị đẹp”, “Có khi nào gửi xe đồ ăn đến nhằm nhắn gửi 'Cậu coi chừng tôi, Seo Joon Hee',….và nhiều phản hồi tích cực khác.

Trước đó, “Tình đầu quốc dân” cùng nam ngôi sao 40 tuổi tái hợp sau 17 năm và cùng tham gia vào bộ phim điện ảnh “Be With You” đã ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 14/3.

Trailer phim Be With You.

Hiện tại, So Ji Sub đang tham gia “Little House in the Forest”, một show thực tế mới, được chỉ đạo bởi PD Na Young Seok và Yang Jung Woo.

Cuộc sống cô đơn nơi rừng sâu ở đảo Jeju.

Son Ye Jin đang gây “sốt” với bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn “Pretty noona who buys me food” của đài JTBC cùng nam diễn viên trẻ Jung Hae In.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất