Phim Ảnh

Snyder Cut - Bản phim gốc của ‘Justice League’ có gì mà khiến các fan siêu anh hùng DC vận động suốt 2 năm?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nhiều fan hâm mộ vũ trụ siêu anh hùng DC vẫn tin chắc, bản gốc của bom tấn Justice League hay hơn nhiều phiên bản họ xem ở rạp.

Ngày 17/11 năm 2017, bom tấn Justice League (Liên Minh Công Lý) do hãng siêu anh hùng DC sản xuất đã chính thức ra rạp. Là bộ phim xoay quanh nhóm người hùng nổi tiếng gồm Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, The FlashCyborg, bộ phim được kỳ vọng sẽ đạt thành tích lớn tại phòng vé. Thế nhưng rốt cuộc, Justice League lại chỉ thu về khoản tiền vé “tàm tạm” và số điểm thấp trên chuyên trang Rotten Tomatoes, khiến người hâm mộ và cả hãng phim thất vọng.

Nhiều khán giả cho rằng chất lượng của Justice League bị giảm sút do đạo diễn phim bị thay vào phút chót. Ban đầu, người chèo lái bom tấn này là Zack Snyder, vốn đã chỉ đạo hai bộ phim trước là Man of Steel Batman v. Superman: Dawn of Justice. Nhưng do thành tích hẩm hiu của chúng mà Zack bị hãng Warner Bros. sa thải, thay vào đó là Joss Whedon, vị đạo diễn từng thực hiện siêu bom tấn The Avengers của hãng Marvel. Joss đã cắt bỏ và quay lại nhiều cảnh của Zack, và chính điều này được cho là nguyên nhân khiến Justice League không hay như kỳ vọng.

Release the Snyder Cut (Hãy phát hành bản phim của Snyder) là một trào lưu được các fan DC kêu gọi suốt 2 năm qua, nhằm yêu cầu hãng Warner tung ra bản phim gốc Justice League của Zack Snyder, khi chưa bị Joss Whedon thay đổi. Bản thân đạo diễn Snyder và các diễn viên chính như Jason Momoa (Aquaman), Gal Gadot (Wonder Woman), Ben Affleck (Batman) và Ray Fisher (Cyborg) cũng rất ủng hộ trào lưu này.

Vậy Snyder Cut có những khác biệt gì với bản phim Justice League mà chúng ta biết? Kha khá điểm khác nhau lớn đã được tiết lộ bởi đạo diễn Snyder cùng dàn diễn viên như sau.

1. Trong bản gốc, kẻ xâm lăng Trái Đất thời cổ đại không phải quỷ tướng Steppenwolf, mà chính là Uxas, kẻ sau này trở thành Darkseid, bạo chúa vũ trụ của thế giới DC

2. Quá khứ của Cyborg (Victore Stone) được tiết lộ nhiều hơn, gồm cảnh anh chơi bóng bầu dục và tới trường

3. Bạn gái của Barry Allen (The Flash) là Iris West được giới thiệu

4. Wonder Woman tìm hiểu về Darkseid trước khi báo động cho Batman

5. Mera (Amber Heard) giao chiến lâu hơn với Steppenwolf, dùng thêm tuyệt chiêu hút nước từ cơ thể đối phương

6. Tình tiết hồi sinh Superman sẽ dài hơn và phức tạp hơn. Quan tài của anh cũng được đào lên bởi cả Wonder Woman, Aquaman, Cyborg và The Flash (thay vì chỉ Cyborg và The Flash như bản chiếu rạp)

7. Sau khi bị Superman mất trí nhớ đánh bại, The Flash chạy ngược thời gian để giúp Justice League đánh bại Steppenwolf đúng cách

8. Cyborg tìm cách ngăn sự Hợp Nhất (Unity) phá hủy Trái Đất bằng cách thâm nhập những chiếc Hộp Mẹ (Mother Box). Chiếc hộp cố gắng mê hoặc anh bằng cách hứa hẹn sẽ biến anh trở lại thành người thường

9. Aquaman dùng đinh ba đâm xuyên ngực Steppenwolf

10. Wonder Woman dùng kiếm chém luôn đầu Steppenwolf, thay vì chém vỡ rìu của hắn như bản chiếu rạp

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất