Phim Ảnh

Sinh nhật tuổi 40 của Đặng Siêu lại trùng hợp kỷ niệm 9 năm ngày cưới với Tôn Lệ - Gia đình 4 người hạnh phúc khiến ai ai cũng ghen tỵ!

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Siêu và Tôn Lệ cùng hai con vô cùng hạnh phúc chúc mừng sinh nhật tuổi 40 của Đặng Siêu và kỷ niệm 9 năm ngày cả hai kết hôn.

Ngày 8 tháng 2 (mùng 4 tết Nguyên đán) vừa hay lại đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 40 của Đặng Siêu, và cũng là ngày kỷ niệm 9 năm ngày cưới của Tôn Lệ và anh. Vào ngày này, Đặng Siêu đã đăng lên weibo cá nhân tấm hình chụp chung một nhà bốn người kèm theo bài viết: “Vợ ơi, 9 năm ngày kết hôn vui vẻ”.

Trong hình, Đặng Siêu, Tôn Lệ cũng với Đẳng Đẳng và tiểu Hoa bốn người đội nón bảo hiểm, đeo mắt kính nhìn vào máy ảnh, bên cạnh đó Tôn Lệ cũng đăng tấm hình con gái tiểu Hoa hôn bố mừng sinh nhật cho thấy một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Cách đây ít phút, Tôn Lệ lại đăng tấm hình cả nhà đi trượt tuyết cùng nhau kèm theo bài viết: “Hôm nay là ngày kỉ niệm 9 năm tôi kết hôn với Đặng tiên sinh, cũng là ngày sinh nhật anh ấy. Vậy vấn đề đến rồi, chúc mừng cái nào thì quan trọng hơn“.

Đặng Siêu và Tôn Lệ trước giờ luôn là cặp vợ chồng điển hình trong ngành giải trí về sự hài hước đáng yêu nhưng cũng không kém phần lãng mạn mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai cũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng của cư dân mạng vào ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất