Phim Ảnh

Sinh nhật của Trương Quốc Vinh, vẫn luôn có người âm thầm dành tặng lời chúc dù biết vĩnh viễn sẽ không nhận được tin hồi đáp

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hôm nay là ngày sinh nhật của Trương Quốc Vinh - một huyền thoại khiến cả Châu Á không bao giờ quên, bên cạnh đó vẫn có một người đợi chờ dù biết rằng vĩnh viễn sẽ không còn cơ hội đợi hồi đáp dòng chúc ấy

Hôm nay ngày 12 tháng 9 - kỷ niệm 62 tuổi ngày sinh của huyền thoại Hong Kong Trương Quốc Vinh (Leslie Cheung),  Đường Hạc Đức - người mà cả đời Ca Ca yêu nhất đã đăng lên mạng xã hội viết lên lời chúc mừng sinh nhật anh cùng bức ảnh bánh sinh nhật, trên IG anh viết : “Sinh nhật vui vẻ”. Một lời chúc tuy giản đơn nhưng đã thể hiện được đầy đủ sự nhớ nhung vô hạn mà Đường Hạc Đức dành cho Trương Quốc Vinh ca ca.

Trương Quốc Vinh sinh năm 1956, khi còn nhỏ có tên là Trương Phát Tông nhưng khi lên trung học thì cái tên này đã được đổi thành Trương Quốc Vinh, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong. Ông được nhận xét là người có tài năng toàn diện trong giới nghệ thuật.

Trong khi đó, người bạn đời của mình là Đường Hạc Đức sinh năm 1959 ở Thượng Hải, được nhận xét là người đàn ông phong độ, có khí chất nho nhã, điềm tĩnh nhưng nhưng cũng đầy trí tuệ. Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức quen biết nhau từ nhỏ, hai người họ đã sánh bước cùng nhau hơn 20 năm, viết nên một câu chuyện tình yêu đầy cảm động.

Kể từ ngày Trương Quốc Vinh mất đến nay. Đường Hạc Đức vẫn chấp nhận cuộc sống phòng không gối chiếc, đồng thời cũng hay đăng lên Instagram của mình những tấm hình cũ của Trương Quốc Vinh trước giờ chưa từng công khai. Mặc dù là tình yêu đồng tính thế nhưng họ luôn nhận được sự tôn trọng của người đời, làm cho mọi người tin vào “chân ái” là thật sự tồn tại.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Đại Lục - Hồ Quân cũng đã thể hiện tấm lòng hoài niệm của mình dành cho Ca ca trên mạng xã hội.

Hãy cùng thầm gửi lời chúc nhân ngày sinh thần đến người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh Trương Quốc Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất