Phim Ảnh

Sinh con chưa đầy hai tháng, Hồ Hạnh Nhi cùng ông xã sang Canada nghỉ dưỡng

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi sinh con chưa đầy hai tháng, Hồ Hạnh Nhi cùng chồng đến Canada nghỉ hè, vui đùa bên thác nước.

Ngày 6 tháng 7, Hồ Hạnh Nhi thông báo đã thuận lợi sinh con thứ hai trên mạng xã hội. Nhưng sau khi sinh con mới chỉ hơn nửa tháng, nữ diễn viên đã tham dự hoạt động của một nhãn hàng, dù thân hình vẫn chưa hoàn toàn hồi phục như trước nhưng trạng thái xem ra vẫn không tệ.

Về sau, Hồ Hạnh Nhi lại cùng chồng đi xem buổi concert của Trịnh Tú Văn. Những chuyện này nào giống một người mẹ đang ở cữ sau sinh cơ chứ, sinh con đối với Hồ Hạnh Nhi đơn giản giống như chơi một trò chơi vậy.

Ngày 27 tháng 8, nàng hoa đán nổi tiếng một thời của TVB đến Canada nghỉ dưỡng, cách ngày sinh chưa đầy hai tháng. Mặc dù không liều mạng làm việc nhưng nữ diễn viên cũng ra nước ngoài du lịch. Sáng sớm, chồng Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ tấm hình chụp chung đầy hạnh phúc của hai người.

Trong hình hai người mặc áo mưa, đội nón, cho dù thác nước phía sau họ văng tung tóe, nhưng vẫn không thể ngăn được sự phấn khích pha lẫn hạnh phúc, ngọt ngào của cặp vợ chồng nổi tiếng trước ống kính. Thác nước siêu lớn phía sau giống như ảo giác, lại giống như một hiệu ứng đặc việt, vô cùng mơ mộng, như tiên cảnh nhân gian.

Không biết chuyến du lịch lần này có phải là phần thưởng lớn của ông xã giành cho Hồ Hạnh Ni hay không? Dù không thực hiện được trai gái song toàn nhưng hai trai như thế cũng là một niềm vui lớn. Còn hơn một tháng nữa là tiệc trăm ngày con trai thứ hai của Hồ Hạnh Nhi. Mong đợi hình một nhà bốn người của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất