Phim Ảnh

Siêu phẩm tình cảm học đường 'Thơ Ngây' lại được remake với Hồ Nhất Thiên và Dương Siêu Việt

DAO DAO
Chia sẻ

Màn ảnh Hoa ngữ từng hai lần dựng phim "Thơ ngây", đó là vào năm 2005 (bản truyền hình) và 2019 (bản điện ảnh). Nay lại có tin, "Thơ ngây" sẽ lại được remake một lần nữa với sự tham gia của Hồ Nhất Thiên và Dương Siêu Việt.

Thơ ngây là một trong những phim tình cảm học đường của Hoa ngữ được xếp vào hàng “kinh điển”, được cải biên dựa trên nguyên tác gốc Itazura na Kiss (tên tiếng Nhật: イタズラなKiss, tên tiếng Anh: Mischievous Kiss), từng được xuất bản tại Việt Nam với tên gọi Bắt đầu từ một nụ hôn hay Thơ ngây, là một series manga và anime của tác giả Tada Kaoru, được phát hành lần đầu vào năm 1991 bởi Nhà xuất bản Shueisha trên tạp chí Margaret Magazine.

Màn ảnh Hoa ngữ từng hai lần dựng phim Thơ ngây, đó là vào năm 2005 (bản truyền hình) và 2019 (bản điện ảnh). Nay lại có tin, Thơ ngây sẽ lại xuất hiện một lần nữa với sự tham gia của Hồ Nhất ThiênDương Siêu Việt.

Thơ ngây kể câu chuyện tình yêu trong sáng, và thơ ngây như đúng cái tên của phim giữa Viên Tương Cầm và Giang Trực Thụ. Viên Tương Cầm à một cô gái vừa ngốc nghếch lại hậu đậu nhưng là người luôn luôn lạc quan, vui vẻ. Cô rất tốt bụng, chân thành, và đáng yêu. Kotoko học cực kì dốt. Cô luôn luôn học lớp F, từ tiểu học đến đại học đều mang danh lớp F.

Nhưng không vì thế mà cô không dám tỏ tình với người mình thích là Giang Trực Thụ. Nhât vật Viên Tương Cầm đã từng được Lâm Y Thần hóa thân vô cùng xuất sắc trong bản phim Thơ ngây 2005, khó mà có bản phim nào sau này qua mặt được. Dương Siêu Việt có thể xinh đẹp hơn Lâm Y Thần, nhưng khả năng diễn xuất của cô nàng vẫn còn là dấu hỏi, đó là chưa kiểu kể đẹp của cô thiên về sự trong trẻo, ngọt ngào hơn là kiểu ngây ngốc của Viên Tương Cầm.

Giang Trực Thụ là một chàng trai cực kỳ thông minh với chỉ số IQ lên tới 200, luôn học lớp A, cái gì cũng giỏi từ thể thao đến học hành nhưng anh chàng lại rất lạnh lùng và đặc biệt rất xem thường những cô nàng ngốc nghếch như Viên Tương Cầm. Nghe qua, nhân vật Giang Trực Thụ thì ta thấy không có sự khác biệt lắm so với nhân vật “nam thần học đường” Giang Thần mà Hồ Nhất Thiên đã từng đảm nhận trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp từ cá tính cho đến lí tưởng sống (đều muốn trở thành bác sĩ) - bộ phim làm nên tên tuổi của Hồ Nhất Thiên.

Tuy vẫn bị chê đơ và không có gì ngoài gương mặt đẹp trai cùng chiều cao ấn tượng (1m87), nhưng không phủ nhận, việc đảm nhận Giang Trực Thụ có lẽ là chiếc áo vừa khít nhất với Hồ Nhất Thiên lúc này. Trịnh Nguyên Sướng cũng được xem là Giang Trực Thụ sát với nguyên tác nhất trong trí tưởng tượng của độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất