Phim Ảnh

Showbiz Thái Lan tuần qua: Người hạnh phúc với bạn trai, người thông báo ‘đường ai nấy đi’, kẻ mang danh 'tiểu tam'

Ng T Hà
Chia sẻ

Tuần qua, T-Biz có khá nhiều sự kiện đáng chú ý. Hầu hết liên quan tới đời sống riêng tư của các nghệ sĩ.

Có những tin tức thậm chí còn gây chấn động màn ảnh Thái lan. Người khiến fanclub hạnh phúc vì tình cảm tốt đẹp cùng bạn trai, người gây nuối tiếc vì công bố chia tay, người lại vướng vào scandal là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Songkran Techanarong và Matt Peranee bất ngờ thừa nhận mối quan hệ

Đây có thể là tin tức thu hút sự chú ý nhất T-biz thời gian vừa qua. Khắp các kênh thông tin, tin tức và báo đài đều thường xuyên nhắc đến vấn đề này. Đúng thật “không có lửa thì làm sao có khói”, các fan sẽ chẳng thể soi được gì nếu như không có dẫn chứng. Quan trọng rằng đó là sự thật, không còn là lời đồn vô căn cứ.

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ Aff Taksaorn, anh chàng Songkran bất ngờ công khai với báo chí chuyện anh và nữ diễn viên Matt Peranee đang tìm hiểu nhau. Tin tức rầm rộ suốt một thời gian dài, trước đó hai người họ còn trả lời rằng không hề biết đối phương là ai. Vậy mà chỉ trong thời gian ngắn lại có thể ngược dòng nhanh đến vậy. Tại sự kiện vừa qua, Matt Peranee cũng chính thức thừa nhận cô đang “bật đèn xanh” cho anh chàng Songkran.

Cộng đồng mạng đã không ngừng chỉ trích tấn công Matt bởi cho rằng cô là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình Aff - Songkran. Tin tức liên quan đến Matt khiến không ít các nghệ sĩ đồng nghiệp của cô cũng bị lôi vào theo, là mục tiêu để tìm ra câu trả lời, Mint Chalida cũng bị “tấn công” dữ dội bởi mọi người cho rằng cô là bà mai cho chuyện tình cảm đầy phản đối của Matt và Songkran.

Weir Sukollawat mua một món quà lớn tặng Bella Ranee

Các fan hâm mộ của cặp đôi này không khỏi “phồng mũi” trước sự ngọt ngào của Weir dành cho Bella. Theo một nguồn tin trước đó, Weir đã mua tặng Bella một món quà giá trị và tiết lộ rằng đó là một chiếc đồng hồ sang trọng. Khi Bella tham dự sự kiện của nhãn hiệu mỹ phẩm SHERISMA và có cuộc trả lời về món quà cô nhận được từ bạn trai Weir Sukollawat.

Nữ diễn viên thừa nhận rằng Weir Sukollawat thực sự đã mua tặng cô một chiếc đồng hồ sau khi anh ấy cho cô xem hình ảnh về chiếc đồng hồ đó. Bella chia sẻ cô rất thích chiếc đồng hồ đó vì bản thân cô cũng là một người thích sưu tập đồng hồ. Tình cảm của cả hai trước giờ và hiện tại vẫn luôn tốt, luôn cổ vũ động viên đối phương, dành cho nhau tình cảm tốt đẹp. Anh chàng mỹ nam mà hàng ngàn cô gái mơ ước Weir Sukollawat thật biết cách chịu chi để làm bạn gái hạnh phúc.

Ice Preechaya mở lòng về chuyện của cô và bạn trai cũ Hunz The Star và bạn của cô Seo Gyeon

Nữ diễn viên xinh đẹp Ice Preechaya thừa nhận rằng cô cảm thấy có nhiều tình cảm tốt đẹp hơn dành cho Hunz sau khi cả hai tham gia chương trình Dance Dance Dance Thailand, nhưng cô biết tình cảm đó ở mức nào. Cô khá bất ngờ sau khi biết tin tức Gyeon Hunz đang nói chuyện, bởi cô quen biết cả hai (Gyeon là một người bạn của Ice còn Hunz là người yêu cũ).

Cô chưa nói chuyện với Gyeon và Hunz sau khi tin tức xuất hiện nhưng cô vẫn theo dõi Gyeon và Hunz trên Instagram. Nếu họ gặp nhau trực tiếp, họ vẫn có thể nói chuyện với nhau như trước. Còn việc xóa hết ảnh chụp cùng nhau của cô và Hunz thì đó là do cảm xúc cá nhân, cô cảm thấy sẽ tốt hơn nếu xóa đi. Tin tức về chuyện tình cảm của Ice, Hunz và Gyeon cũng nằm trong loạt tin thu hút sự chú ý của dư luận nhiều nhất tuần qua.

Ter Chantavit và Mai Davika thể hiện tình cảm ngọt ngào của họ tại phim trường

Cặp đôi ‘phim giả tình thật’ của màn ảnh Thái lan Ter ChantavitMai Davika đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào ngay tại phim trường khi họ quay bộ phim Jao Sao Mai Jum Kad Nam Sakul. Nam diễn viên đăng tải bức ảnh chụp cùng Davika lên trang Instagram và không quên gắn thẻ cô ấy vào bài viết.

Cặp đôi này thực sự rất dễ thương và lầy lội mỗi khi ở gần nhau. Ter Chantavit và Mai Davika bắt đầu nói chuyện riêng tư sau khi làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Chai Mai Jing Ying Tae năm 2017. Dù luôn cho rằng cả hai vẫn chưa phải cặp đôi chính thức tuy nhiên tình cảm tốt đẹp của họ khiến các fan không thể phủ nhận rằng họ đang thực sự hẹn hò.

Baifern Pimchanok thừa nhận đã chia tay bạn trai Top Jaron

Ngay sau khi trả lời phỏng vấn với phóng viên báo đài, không ít người đã tỏ ra rất sốc trước thông tin này. Bởi vốn dĩ vào ngày sinh nhật hồi tháng 9 vừa qua của Baifern, anh chàng Top còn dành tặng cô một clip chúc mừng sinh nhật rất dễ thương. Cô chia sẻ họ đã chia tay được khoảng 1 tháng, hiện tâm trạng của Baifern đã tốt hơn vì có gia đình và bạn bè ở bên. Còn về lý do họ kết thúc mối quan hệ thì cô xin phép giữ riêng cho mình nhưng không hề có liên quan đến người thứ 3.

Kwan Usamanee hạnh phúc hẹn hò cùng bạn trai mới ở Koh Samui

Kwan Usamanee và bạn trai mới Hi-So ML Patrick đã có những ngày nghỉ ngọt ngào tại Koh Samui. Khi có một khoảng thời gian rảnh, nữ diễn viên cùng bạn trai mới đã đi biển cùng nhau và đăng một số hình ảnh ngọt ngào lên Instagram chính thức của cô. Trong chuyến đi này, Hi-So ML Patrick đã tạo bất ngờ cho Kwan bằng cách tặng cô bó hoa hồng đỏ. Nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc bằng cách đăng ảnh chụp cùng bó hoa với chú thích “More more”. Họ chính thức hẹn hò kể từ tháng 8 năm 2018 sau khi cô chia tay bạn trai Tây, Tarn Lord. Xin chúc mừng Kwan Usamanee vì một tình yêu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất