Phim Ảnh

Show giáo dục giới tính hot nhất Netflix sẽ trở lại với mùa phim thứ 2

Ngọc King.
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của mùa phim đầu, “S.e.x Education” sẽ trở lại với khán giả Netflix cùng dàn diễn viên quen thuộc.

Ngày 1/2 vừa qua Netflix đã thông báo series cực hot S.e.x Education sẽ trở lại với mùa 2 sau khi “cướp tim” hàng loạt khán giả bằng câu chuyện giáo dục giới tính của cậu thiếu niên Otis Milburn (Asa Butterfield). Series đã trở thành một trong những loạt phim gốc ăn khách nhất của Netflix khi thu hút tới 40 triệu lượt xem trong tháng đầu ra mắt.

Trong mùa một, Otis - một cậu nhóc mắc chứng sợ xã hội có mẹ là bác sĩ tư vấn tình dục - kết bạn với cô nàng nổi loạn Maeve (Emma Mackey) lập nên một “phòng khám tư” chuyên tư vấn các vấn đề khó nói cho bạn học trong trường. Từ đây những bài học về trưởng thành, tình bạn, tình dục, tình yêu… được nêu ra một cách “thô nhưng thật”, vừa dễ thương vừa táo bạo. Series nhận được sự tán dương của khán giả và giới chuyên môn mà bằng chứng là số điểm 91% trên Rotten Tomatoes và 8.5/10 trên IMDb.

Các diễn viên của mùa một như Gillian Anderson, Ncuti Gatwa, Aimee-Lou Wood, Connor Swindells Kedar Williams-Stirling theo Netflix thông báo thì đều sẽ trở lại trong mùa phim tiếp theo. Mùa thứ 2 của S.e.x Education sẽ được bắt đầu khởi quay vào mùa xuân này tại Anh quốc, dự kiến sẽ có 8 tập phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin mới nhất