Phim Ảnh

Shock với gương mặt bị hủy hoại, chằng chịt vết khâu của người đẹp 8X Thái Lan

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Được xem là một trong những biểu tượng quyến rũ của showbiz xứ chùa Vàng. Tuy nhiên hình ảnh mới đây của Ice Apitsada lại khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, Ice Apitsada vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên Instagram cá nhân. Đoạn clip được nữ diễn viên chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến nhiều fan bàng hoàng vì không tin thể tin vào mắt mình. Gương mặt của mỹ nhân xinh đẹp đã bị phá hủy hoàn toàn với những vết bầm xanh tím, có nhiều mũi khâu chằng chịt và nối dài, đầu thì bị cạo trọc lốc… trông rất hãi hùng và khiếp sợ.

Đoạn clip gây sốc được Ice Apitsada chia sẻ trên Instagram.

Chuyện gì đã xảy ra với quý cô quyến rũ nhất nhì Thái Lan này?

Nếu không đọc caption mà vội xem clip trước thì chắc hẳn không ít fan sẽ bị shock và cảm thấy vô cùng lo lắng, hốt hoảng. Thật ra, đây chỉ là màn hóa trang của Ice Apitsada trong một dự án mới mà thôi. Được biết, cô nàng đã phải ngồi 5 tiếng đồng hồ để ê-kíp hóa trang làm việc. Nhiều bình luận tỏ ra sợ hãi cùng khen ngợi nghệ sỹ hóa trang cho Ice Apitsada như “Wow. Hóa trang đỉnh thật”, “Eo khiếp sợ quá” hay “Tôi còn tưởng là thật cơ đấy”, “Khuôn mặt thật khủng khiếp!”…

Ice Apitsada sinh năm 1985, là nghệ sĩ đa di năng của T-biz khi vừa làm diễn viên lại có khả năng ca hát, người mẫu, MC… Ngoài ra, cô còn kinh doanh và có thương hiệu thời trang riêng của mình.

Mọt phim Thái biết đến Ice Apitsada thường qua những vai nữ phụ, nhân vật phản diện đáng ghét, đanh đá trong các phim truyền hình như Majurat See Nam Pueng (Tử thần ngọt ngào), Club Friday Celeb's Stories (Chuyện của celeb), Namthaa Kammathep (Nước mắt Cupid)…

Một số hình ảnh khác của nữ diễn viên xinh đẹp Ice Apitsada.

Năm ngoái, Ice đã cùng gia đình đến Việt Nam du lịch dài ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất