Phim Ảnh

Shock: Paul Rudd (Ant-man) quay lén cuộc hội thoại với anh em nhà Russo để spoil nội dung Avengers: Endgame?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu nội dung Avengers: Endgame có bị spoil (tiết lộ) trước ngày ra mắt chính thức đúng một tuần bởi hành động bột phát của anh chàng Ant-Man Paul Rudd?

Đã từ rất lâu kể từ khi phần phim cuối cùng Avengers: Endgame lên kế hoạch khởi quay và có hàng tá những câu chuyện xoay quanh việc giữ bí mật tuyệt đối cho nội dung của nó trước khi chính thức ra mắt khán giả. Tất nhiên, điều này khiến không ít người tỏ ra vô cùng mệt mỏi, từ đạo diễn, toàn bộ ekip đến dàn diễn viên chính - phụ trong phim. Và rồi chẳng ai ngờ, mới đây, anh chàng Người kiến Paul Rudd khiến fan sửng sốt khi muốn spoil toàn bộ nội dung chính của Avengers: Endgame thông qua chính cặp đôi đạo diễn Russo Brothers.

Paul Rudd khiến fan sửng sốt khi thông báo livestream nội dung của Avengers: Endgame.

Cụ thể, theo kế hoạch, Paul Rudd sẽ gặp gỡ anh em nhà Russo trong một cuộc trò chuyện buổi trưa. Tại đây, anh chàng sẽ đặt một chiếc điện thoại quay lén và cho khán giả biết mọi thứ về bộ phim mà họ trao đổi cùng nhau. Qua cách này, fan sẽ có những cái nhìn mới về phần phim cuối cùng sắp ra mắt. Thế nhưng đừng vội mừng, bởi lẽ đây thực chất chỉ là… một trò đùa của anh chàng Ant-Man với sự giúp đỡ của hai vị đạo diễn.

Nội dung đoạn livestream.

Không thể nghi ngờ, việc quảng bá cho Avengers: Endgame đã đạt tới trình độ “thượng thừa” khi “nhất cử nhất động” của các thành viên trong đoàn phim, diễn viên đều… được giữ kín đến mức không thể phân biệt thật giả. Hầu hết những lần “có biến” hay cố tình tiết lộ nội dung bộ phim của diễn viên đều là các màn “biểu diễn” đã được sắp đặt từ trước.

Đây thực chất chỉ là một cú lừa.

Trong quá khứ, khán giả đã từng được chứng kiến cảnh Mark Ruffalo vô tình chiếu livestream 15 phút bộ phim Thor: Ragnarok ngay tại buổi ra mắt tác phẩm. Và cho đến tận hiện giờ, hành động đó của anh chàng vẫn không ngừng bị bạn bè, đồng nghiệp cười nhạo, giống hệt như cái tên “Spoilers Brother” mà Tom Holland nhận được sau Avengers: Infinity War.

Sau ngần ấy những lần chót dại dột của bạn diễn, chắc hẳn anh chàng Paul Rudd cũng không dễ làm ra trò dại dột để phải nhận tiếng xấu về mình. Dẫu vậy, niềm hi vọng nhỏ nhoi vẫn khiến fan nhận phải một cú lừa thú vị từ chàng Ant-Man và anh em đạo diễn. Thôi thì sau tất cả, người hâm mộ vẫn nên bình tĩnh chờ đến ngày phim ra mắt để tận hưởng một cách bất ngờ và trọn vẹn nhất tác phẩm đi thôi!

Trailer Endgame

Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất