Phim Ảnh

Shin Se Kyung đẹp hơn hoa - Soyou lần đầu đóng phim

DAO DAO
Chia sẻ

Shin Se Kyung khoe vẻ đẹp đặc biệt của mình. Soyou sẽ lần đầu tiên đóng phim.

Nữ diễn viên Shin Sekyung đã khiến người hâm mộ tan chảy vì vẻ đẹp thanh thoát của mình

Vào ngày 14 /11, NAMOO Actors đã tải lên một bài đăng có tiêu đề: “Vẻ đẹp gần đây của Shin Sekyung” trên trang web chính thức. Những bức ảnh được phát hành cho thấy cô đang chuẩn bị cho buổi họp fan sắp tới.

Shin Sekyung nhìn vào máy ảnh với ánh nhìn nhẹ nhàng. Cô mặc một chiếc áo đan móc cỡ rộng. Concept make-up cũng như kiểu tóc góp phần giúp cho vẻ đẹp thanh thoát của cô càng được thể hiện rõ hơn.

Trong một bức ảnh khác, cô cầm trên tay một vài cành hồng trắng, hoàn toàn phù hợp với tinh thần chung của buổi chụp hình. Được biết, Shin Sekung sẽ có một buổi gặp gỡ fan vào ngày 24/11 sắp tới.

Soyou sẽ lần đầu tiên tham gia diễn xuất!

Vào ngày 14/11, Starship Entertainment tuyên bố, Soyou sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình đặc biệt của KBS - Clean and Polish. Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 15/11. Đây là lần đầu cô tham gia diễn xuất.

Công ty này cho biết thêm rằng họ cảm thấy rất trông chờ vào màn thể hiện của nữ nghệ sĩ nhà mình trong bộ phim lần này.

Clean and Polish là bộ phim thứ tám được phát sóng trong chuỗi KBS Drama Special 2019. Bộ phim kể về Do Tae-Rang, một chàng trai luôn muốn mọi thứ phải ngăn nắp, sạch sẽ. Vì thế anh quyết định sẽ mở một công ti chuyên phụ trách thu dọn các hiện trường vụ án. Trong một lần, anh và nhân viên duy nhất của mình là Mo An-Na dọn dẹp hiện trường, họ đã phát hiện ra một sự thật bị che giấu. Ở bộ phim này, Soyou sẽ vào vai thứ Chun Ji Hee, một sĩ quan cảnh sát cũng là bạn thân lâu năm của nữ nhân vật chính Mo An-Na (do Na Hye Mi thủ vai).

Trong một tuyên bố chính thức được phát hành thông qua Starship Entertainment, Soyou nhận xét: “Tôi vô cùng vinh dự khi có cơ hội tuyệt vời để tham gia Clean and Polish. Vì đây là lần đầu tiên tôi diễn xuất, nên tôi đã rất lo lắng. Thật may mắn rằng nhân vật Chun Ji Hee có nhiều điểm tương đồng với tính cách ngoài đời thực của tôi, nên tôi đã có thể dễ dàng nhập vai trong khi quay phim”.

Soyou tiếp tục: “Để giúp người xem đắm chìm hoàn toàn vào bộ phim, tôi đã làm việc rất chăm chỉ để phân tích tâm lí nhân vật. Mặc dù kỹ năng của tôi còn thiếu, nhưng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho Clean and Polish của tôi, mong rằng bộ phim sẽ thoả mãn sự kì vọng của mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất