Phim Ảnh

Shin Hye Sun - Từ tình địch của Nhã Phương đến… bạn gái Lee Min Ho

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau khi được khán giả Việt Nam yêu mến với vai diễn Miso trong "Tuổi thanh xuân 2", Shin Hye Sun tiếp tục gặt hái được nhiều thành công tại quê nhà Hàn Quốc.

Trong tập 4 của Huyền thoại biển xanh, khán giả đã vô cùng thích thú khi chứng kiến cảnh “ghen tuông” đáng yêu quá đỗi của nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) dành cho cô bạn thời thơ ấu Cha Si Ah của anh chàng Joon Jae (Lee Min Ho). Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho diễn xuất của “mợ Chảnh”, không ít fan Việt đã ngờ ngợ khi nhìn ngắm nhân vật Cha Si Ah, để rồi ồ lên thích thú khi nhận ra đây chính là cô bạn Miso xinh đẹp trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân.

bluesea02-00320

Sự xuất hiện của Shin Hye Sun trong Huyền thoại biển xanh khiến nhiều fan Việt thích thú vì nhận ra “người quen”.

ghy1426737837-1

Hoá ra chính là cô gái đã gây sóng gió cho Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2.

Có được vai diễn trong bộ phim truyền hình “hot”như Huyền thoại biển xanh quả không phải là điều đơn giản, hơn nữa vai diễn của Hye Sun trong phim lại khá ấn tượng, nằm trong phân đoạn nổi bật. Hãy cùng Saostar tìm hiểu rõ hơn về cô bạn đáng yêu này nhé.

Nữ phụ đáng chú ý trong nhiều phim “hot”

Shin Hye Sun sinh ngày 31/8/1989, so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa thì tên tuổi cô chưa thực sự bùng nổ, nhưng nữ diễn viên 27 tuổi này cũng tạo được nhiều dấu mốc đáng chú ý trên màn ảnh. Hye Sun chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật năm 2008, nhưng phải 5 năm sau cô mới có cơ hội xuất hiện trong một dự án lớn, đó là School 2013 (bộ phim đưa tên tuổi của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đến gần hơn với khán giả). Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng nhờ hiệu ứng lan tỏa của bộ phim khá tốt nên Hye Sun cũng được nhiều khán giả chú ý.

ba1e8ac55f0b1d334dd727dabd2c2947_ey4uq8llza5tcrcr_1459184152_2_3

Shin Hye Sun trong School 2013.

Shin Hye Sun không phải quá xinh đẹp rực rỡ nhưng cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc: gương mặt thanh thoát, làn da trắng, đôi mắt một mí cùng nụ cười tỏa nắng. Vóc người mảnh mai cũng khiến cô “ăn gian” được khá nhiều tuổi. Ngoài ra, gương mặt Hye Sun cũng dễ dàng biến đổi qua nhiều tuyến nhân vật: lúc thì đanh đá chua ngoa, khi lại hiền lành, hoặc ngây thơ trong sáng, giằng xé đau khổ…, tất cả đều được Hye Sun thể hiện tốt qua biểu cảm gương mặt, ánh mắt.

shin11

Năm 2014, cô nhận lời tham gia dự án phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân. Vào vai cô bạn Han Miso, Shin Hye Sun diễn đạt đến mức khán giả “ghét” nhân vật, “ghét” lây sang cả cô. Dù vậy, không thể phủ nhận việc này giúp cô đẩy mạnh tên tuổi mình ra ngoài biên giới Hàn Quốc.

tuoi-thanh-xuan-tap-1314-unsu-bat-ngo-hon-linh-giua-dem

Miso cùng và Sung Jae, Junsu là ba người bạn thân thiết với nhau từ nhỏ. Cô thích Junsu nhưng không dám ngỏ lời.

Từ năm 2015 đến nay, con đường sự nghiệp của Shin Hye Sun bắt đầu gặp nhiều thuận lợi đáng mừng. Đặc biệt năm 2015, cô tham gia 3 bộ phim đều gây tiếng vang lớn là Oh My Ghostess, She Was Pretty Five Enough.

Trái với vẻ sắc sảo, lạnh lùng trong Tuổi thanh xuân, Shin Hye Sun phiên bản Oh My Ghostess đối lập hoàn toàn, trở thành cô gái tàn tật phải ngồi xe lăn, nữ tính, cực kỳ nhỏ nhẹ và duyên dáng. Dù chỉ là vai phụ nhỏ nhưng vai diễn Kang Eun Hee này của cô rất được yêu mến.

ghostess16-01048

Shin Hye Sun trong Oh My Ghostess

Trong She Was Pretty - bộ phim truyền hình gây sốt trong năm ngoái, Shin Hae Sun vào vai Han Seol - biên tập viên thời trang, đồng nghiệp của nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum thủ vai). Đây là vai diễn khá thú vị của Shin Hae Sun, cô phát hiện con trai của giám đốc là người làm trong cùng tòa soạn nên ra sức điều tra và cố gắng chiếm lấy trái tim anh. Nhưng do một số sai sót, cô tìm nhầm người, rồi thành ra… yêu nhầm đối tượng. Song hành cùng Shin Hae Sun trong mối tình hài hước và thú vị này là Park Yu Hwan - em trai nam ca sĩ Park Yoochun (JYJ).

cd5d70097c0d98e957806328dd53ad12

Cùng với thành công của vai diễn trong Huyền thoại biển xanh, Shin Hye Sun đã khép lại một năm 2016 thú vị và nhiều thành công.

Sự trùng hợp thú vị giữa hai vai diễn trong Tuổi thanh xuânHuyền thoại biển xanh

Sau khi xem hai vai diễn của Shin Hye Sun trong Tuổi thanh xuânHuyền thoại biển xanh, nhiều khán giả thấy thích thú vì những trùng hợp thú vị. Cả hai bộ phim mà cô tham gia đều được coi là tác phẩm nổi bật đáng chú ý. Nếu như Huyền thoại biển xanh là “bom tấn” trên màn ảnh Hàn thì Tuổi thanh xuân cũng là dự án được khán giả yêu phim Việt vô cùng trông ngóng.

Huyền thoại biển xanh - bom tấn trên màn ảnh Hàn Quốc.

Huyền thoại biển xanh - bom tấn trên màn ảnh Hàn Quốc.

20161104-sot-voi-hinh-anh-cuc-ky-lang-man-cua-tuoi-thanh-xuan-2-2

Tuổi thanh xuân cũng là bộ phim được quan tâm trong suốt 2 năm qua.

Cả hai bộ phim đều chứng kiến những bước tiến mới mẻ về nội dung kịch bản so với những tác phẩm từ trước đến nay trên màn ảnh. Với Huyền thoại biển xanh, khán giả Hàn Quốc lần đầu được chứng kiến câu chuyện tình xuyên qua hàng trăm năm giữa nàng tiên cá và một con người hiện đại. Còn ở Tuổi thanh xuân, chưa khi nào câu chuyện văn hóa Hallyu, cuộc sống của ngôi sao Kpop lại gần gũi đến thế. Cũng chưa khi nào khán giả được chứng kiến một mối tình như mơ giữa nam ca sĩ thần tượng điển trai, nổi tiếng người Hàn Quốc với một cô gái xinh đẹp thuần chất Việt Nam.

Nhân vật Miso trong Tuổi thanh xuân là cô gái cá tính, mạnh mẽ, vốn thích Junsu (Kang Tae Oh) từ thời còn đi học nhưng vì ngại ngần nên cô đành giấu kín tình cảm đó trong lòng. Khi Linh (Nhã Phương) xuất hiện và nảy sinh tình cảm với Junsu, Miso mới bắt đầu cảm thấy lo lắng và sợ đến một ngày nào đó, Junsu sẽ không còn ở bên cạnh mình. Sự ích kỷ, nhỏ nhen trong tình yêu bắt đầu nhen nhóm trong cô khiến nhiều lần Miso cản trở mối tình của Linh và Junsu.

junsu-3-dspl

Miso là cô gái mạnh mẽ, cá tính nhưng lại nhút nhát trong tình yêu.

20150320-tuoi-thanh-xuan-tap-26-kang-tae-oh-muon-thoai-phim-nhan-gui-den-nha-phuong-1

Có tình cảm với Junsu (Kang Tae Oh) từ lâu nhưng cô không dám nói ra.

miso-1-dspl

Khi Linh xuất hiện, sự đố kị trong tình yêu khiến Miso như trở thành người khác.

15027701_658630067630547_1926961837937743314_n

Nhã Phương đang phải đối đầu với người thứ 3 trong Tuổi thanh xuân 2.

Vai diễn này của Hye Sun bị nhiều fan của cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh ghét ra mặt vì cô chính là “kẻ thứ ba” trong mắt họ. Tuy nhiên ở những tập đầu phần 2, ấn tượng về nhân vật này đã dần tốt đẹp hơn. Theo đó, sau 5 năm, Miso giờ là trưởng phòng công ty giải trí - người quản lý và theo sát mọi công việc của Junsu. Mối tình “gà bông” của cô cũng phai nhạt, cô trở thành người bạn tri kỉ giúp đỡ nhiệt tình cho sự nghiệp của Junsu cũng như tình yêu của anh với Linh.

25-660x372

Hình ảnh Miso trong Tuổi thanh xuân 2 nhận được nhiều thiện cảm của khán giả.

26-660x371

Trong Huyền thoại biển xanh, Shin Hyu Sun cũng vô tình trở thành “người thứ ba” trong quan hệ của Shim Chung (Jun Ji Hyun) với Joon Jae (Lee Min Ho). Nhưng ngược lại với việc bị ghét như trong Tuổi thanh xuân, Cha Si Ah lại khiến khán giả yêu mến với hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng, thanh lịch.

Thậm chí những cử chỉ tao nhã của Si Ah lại trở thành “chuẩn mực” để Shim Chung “noi theo”. Những hành động vụng về, ngốc nghếch của nàng tiên cá trở thành một trong những điểm nhấn của tập phim. Rating cao ngất ngưởng của tập 4 (17.1% toàn quốc, khu vực đô thị đạt 18.4%, tăng 1.4% so với tập trước) phần nào chứng minh được sức hút của bộ ba này.

sea7

Shin Hye Sun trong Huyền thoại biển xanh.

Năm 2016 nhiều thành công và thú vị của Shin Hye Sun đang chuẩn bị khép lại, mở ra một chặng đường mới rực rỡ hơn. 27 tuổi, cô gái xinh đẹp đã đủ chín chắn trong sự nghiệp, đủ sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Mong rằng Shin Hye Sun sẽ có nhiều vai diễn mới ấn tượng hơn để mỗi lần nhìn lại, khán giả yêu mến có thể tự hào: “Nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng ấy đã từng làm “tình địch” với một cô gái Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất