Phim Ảnh

'Shazam!' dẫn đầu phòng vé với 53 triệu USD, là phim DCEU có doanh thu mở màn Bắc Mỹ thấp nhất lịch sử

Ngọc Trang
Chia sẻ

Con số doanh được thống kê ở cả 2 bộ phim Pet Sematary và Shazam trong tuần đầu tiên ra mắt khán giả.

Cuối tuần vừa qua, khán giả đã được chứng kiến cuộc đụng độ mở màn của hai bom tấn điện ảnh Hollywood - tác phẩm siêu anh hùng của DC Shazam! và phim kinh dị Pet Sematary. Kết quả chung cuộc sau 2 ngày mở bán vé, Shazam! giành chiến thắng với 53 triệu USD, bỏ xa vị trí thứ 2 của bộ phim do 2 đạo diễn Kevin Kölsch và Dennis Widmyer thực hiện với chỉ 25 triệu USD.

Shazam! dẫn đầu phòng vé tuần này.

Vị trí thứ 2 thuộc về Pet Sematary.

Đúng như sự kỳ vọng của nhiều người, bộ phim do DC sản xuất, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn David F. Sandberg, biên kịch Henry Gayden đã tái hiện thành công nhân vật siêu anh hùng Shazam trong truyện tranh một cách thật sống động. Trong phim, Asher Angel vào vai Bill Batson và Zachary Levi hóa thân thành phiên bản người lớn của siêu anh hùng của Billy, Shazam. Với nội dung siêu anh hùng xen kẽ yếu tố hài hước, Shazam! thực sự đem đến cho khán giả một tác phẩm đầy màu sắc tươi sáng, cảm giác thoải mái khi thưởng thức bộ phim. Tác phẩm cũng có sự tham gia của dàn diễn viên tuyệt vời gồm Mark Strong, Jack Dylan Graer, Djimon Hounsou,…

Mặc dù là bộ phim có doanh thu mở màn thấp nhất DCEU, thế nhưng nhà sản xuất Shazam! cũng không quá lo lắng khi phim có kinh phí rất tiết kiệm (không quá 100 triệu USD). Hiện vẫn chưa có thông tin sản xuất phần tiếp theo, tuy nhiên có vẻ Warner Bros. vẫn đang nghiên cứu với những gì after-credit đã gợi mở.

Ra mắt sớm hơn 1 tuần và đạt vị trí đỉnh cao ở tuần trước, tuần này, Dumbo khiến khán giả thất vọng khi tụt xuống vị trí thứ 3 với 18,2 triệu USD, nâng tổng doanh thu phòng vé tới con số khá khiêm tốn là 76,2 triệu USD. Siêu phẩm kinh dị Us của Jordan Peele tụt xuống vị trí thứ 4 sau 3 tuần chiếu với 13,8 triệu USD kiếm thêm. Tính đến cuối tuần này, doanh thu mà bộ phim kiếm được tại phòng vé đến chạm ngưỡng 152 triệu USD.

Với việc kiếm thêm kiếm thêm 12,68 triệu USD cuối tuần vừa rồi, Captain Marvel đang tạm xếp vị trí thứ 5. Điều đó mang lại tổng doanh thu phòng vé trong nước lên tới 374 triệu USD và con số đã vượt qua 1 tỷ USD trên khắp thế giới. Một số tác phẩm nổi tiếng khác như Wonder Park của Paramount bị đánh tụt xuống vị trí thứ 9 với 2,2 triệu USD, How to Train Your Dragon: The Hidden World trụ lại top 10 với 2 triệu USD. Tổng doanh thu cho phần cuối cùng của series How to Train Your Dragon là 156,7 triệu USD.

Với doanh thu mở màn ấn tượng, nhiều người kỳ vọng Shazam! sẽ tạo nên sự bứt phá, đem về hàng tỷ USD doanh thu phòng vé. Tác phẩm đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất