Phim Ảnh

'Shazam 2': Dwayne ‘The Rock’ Johnson xuất hiện trong Vũ trụ DC với vai trò Black Adam?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Liệu Dwayne "The Rock" Johnson có đồng ý để tham gia vào Vũ trụ Điện ảnh DC với tư cách Black Adam để đối đầu trực tiếp với Shazam?

Mọi điều bắt nguồn từ trang Instagram của họa sĩ Jakub Maslowski, khi anh tạo hình nhân vật Black Adam được hóa thân bởi nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson.

Chỉ với một bức hình, người xem hoàn toàn có thể thấy được mức độ nguy hiểm và đáng sợ của Dwayne “The Rock” Johnson trong vai Black Adam. Một số tin đồn cho biết, DC đang có ý định làm một bộ phim riêng cho nhân vật này vào năm sau. Đây được xem là bước giới thiệu trước khi Shazam và Black Adam đối đầu với nhau trong Shazam! phần hai.

Tấm hình sử dụng bộ đồ và sấm sét đã từng xuất hiện với Shazam của nam diễn viên Zachary Levi. Nhà họa sĩ cũng đã rất tỉ mỉ khi giúp cho The Rock có tạo hình giống với Black Adam trong nguyên tác truyện tranh nhất có thể, điển hình chính là đôi tai được làm nhọn hơn bình thường. Dẫu không tham gia diễn xuất trong phần đầu là Shazam!, nhưng Dwayne Johnson đã đóng vai trò là nhà sản xuất cho bộ phim này.

Trong phiên bản hoạt hình hay nguyên tác truyện tranh, cả Superman và Shazam đã phải hợp sức mới có thể đánh ngang cơ được so với Black Adam

Nam diễn viên đã được chọn giữa hai vai diễn là Shazam và Black Adam. Nhân vật phản diện này lẽ ra đã được DC giới thiệu trong phần phim đầu tiên, hay ít nhất là trong phần after-credit. Dẫu vậy, việc sản xuất một bộ phim riêng cho nhân vật này đã tạo ra một hướng đi khác cho DC.

Nhân vật phản diện trong phần đầu chính là Doctor Sivana, được thủ vai bởi nam diễn viên Mark Strong.

Sau tấm hình này, điều duy nhất mà các fan mong đợi chính là ngày được chứng kiến trận đấu long trời lở đất giữa Shazam của Zachary LeviBlack Adam của Dwayne “The Rock” Johnson.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất