Phim Ảnh

Trương Gia Nghê gợi cảm, Đường Nghệ Hân ngọt ngào khi xuất hiện ở Shanghai Fashion Week

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Shanghai Fashion Week Xuân Hạ 2020 được tổ chức ở Thượng Hải, có khá nhiều minh tinh đã xuất hiện ở sự kiện này như Đường Nghệ Hân, Trương Gia Nghê, Chúc Tự Đan,...

Đường Nghệ Hân - cô nàng vừa mới kết hôn cách đây không lâu cũng xuất hiện ở sự kiện Shanghai Fashion Week Xuân Hạ 2020. Cô nàng trong bộ váy hồng thêu họa tiết càng thêm sinh động, hài hòa.

Trong bộ váy dài màu hồng phấn xuyên thấu phối thêm cách trang điểm ngọt ngào của Đường Nghệ Hân và cùng với thân hình tốt càng làm cho cô nàng không chỉ thể hiện được khí chất của bản thân mà còn trông giảm tuổi. Có người nói cô nàng trong trang phục này nhìn rất có tiên khí, ngọt ngào và mang cảm giác thiếu nữ mang chút tinh nghịch.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Ngôi sao nữ Trương Gia Nghê trong trang phục váy đen hai dây đầy gợi cảm và khéo léo khoe hết những đường cong trên cơ thể. Rất hiếm khi có thể thấy được hình ảnh một Trương Gia Nghê ăn mặc quyến rũ như vậy trong sự kiện nên cô càng thu hút nhiều ánh mắt của mọi người.

Tuy Trương Gia Nghê đã mẹ của hai người con nhưng thân hình vẫn giữ gìn rất tốt, thêm vào cách trang điểm và tóc ngắn càng thể hiện rõ ràng thần thái của mình.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch là Chúc Tự Đan trong bộ váy ngắn liền thân màu đen phối hợp với giày cao gót đã khéo léo khoe đôi chân thon dài, thân hình tốt. Chúc Tư Đan có thể nói là một tiểu hoa lưu lượng có nhân khí khá tốt ở thời điểm hiện nay.

Cùng những nghệ sĩ khác:

Thư Hiểu Văn

Aoi Yū

Zico

Hà Sưởng Hy

Trần Hựu Duy

Lý Tử Tuyền

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất