Phim Ảnh

Shang-Chi lần đầu lộ hình ảnh hậu trường tại Úc, không hủy lịch quay vì COVID-19

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau rất nhiều đồn đoán rằng lịch sản xuất sẽ bị dời lại do tâm dịch Covid-19 và cháy rừng, Shang-Chi có vẻ vẫn đang quay phim bình thường nhờ ảnh mới bị lộ!

Ngày 12/3, Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings đã bất ngờ bị lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên - phá tan tin đồn sẽ dời lịch sản xuất vì cháy rừng ở Úc và dịch Covid-19. Dự kiến ra mắt vào đúng dịp năm mới tại Trung Quốc vào năm 2021, bộ phim do Destin Daniel Cretton làm đạo diễn, David Callaham viết kịch bản với sự tham gia của Simu Liu đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thành để kịp lịch phát hành.

Cụ thể hơn, trong những bức hình bị lộ, khán giả dễ dàng có thể nhìn thấy nhà sản xuất đang thực hiện một số cảnh quay trong trường quay. Trên nền phông xanh, một người đang đứng ở cửa chiếc trượt thăng với bộ đồ đen dường như là chuẩn bị nhảy xuống dưới. Hiện tại, chưa rõ nhân vật bí ẩn này là ai nhưng có thể sẽ không phải là Shang-Chi. Nhìn vào dáng hình, nhiều người hâm mộ còn đoán đây chính là nhân vật do diễn viên Akwafina thủ vai.

Được công bố lần đầu vào năm 2019, Shang-Chi đã chính thức bắt đầu quá trình quay phim vào đầu năm 2020 tại Fox Studios Australia ở Sydney và tại một số địa điểm trên toàn bang New South Wales. Việc quay phim cũng sẽ diễn ra tại Los Angeles trong thời gian sắp tới. Về nội dung, bộ phim sẽ theo chân Shang-Chi - một bậc thầy võ thuật được sinh ra tại Trung Hoa , và là con trai của Fu Mãn Châu - quân sư người Trung Quốc đã nhiều lần cố gắng chinh phục thế giới và đã có một khao khát máu. Hành trình theo đuổi võ thuật, chống lại những thế lực xấu của anh sẽ được kể trong bộ phim.

 Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings sẽ chính thức ra mắt vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất