Phim Ảnh

Shang-Chi lần đầu lộ diện ảnh hậu trường bởi chính nam chính Simu Liu!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Quá trình quay phim của 'Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings' đã được tiến hành ở Úc và có vẻ ngôi sao Simu Liu không thể kiềm chế được sự phấn khích...

Trong những tháng vừa qua, quá trình quay phim cho Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings đã được tiến hành ở Úc và gần đây, có vẻ ngôi sao Simu Liu đã không thể kiềm chế được sự phấn khích của anh ấy. Được biết, Shang-Chi là một siêu anh hùng được tạo ra bởi nhà văn Steve Englehart và họa sĩ Jim Starlin.

Cụ thể hơn, vào ngày 1/3, nam diễn viên đã chia sẻ một bức hình anh đang chuẩn bị trang điểm và làm tóc trên Instagram. Simu Liu đã thông minh và khéo léo khi che mặt bằng điện thoại để không làm lộ diện mạo của nhân vật. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là suốt một khoảng thời gian kể từ khi được công bố ban đầu tại San Diego Comic-Con vào mùa hè 2019, Marvel Studios đã tuyệt đối giữ im lặng về bộ phim.

Bức ảnh Simu Liu đăng trên Instagram của mình.

Trước đây, đã có một số tin đồn rằng Simu Liu sẽ tới Úc để quay phim cùng AwkwafinaTony Leung trong bộ phim do Destin Daniel Cretton đạo diễn. Năm ngoái, Jim Starlin - họa sĩ giúp tạo ra Shang-Chi đã bày tỏ mong muốn Legend of the Ten Rings sẽ là một bộ phim tiết lộ đúng nguồn gốc của Master of Kung Fu và không đưa nó đi lệch hướng.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings sẽ ra rạp vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất