Phim Ảnh

Series phim kinh dị 'American Horror Story' mùa 8 tung teaser trailer đầu tiên

Duy.NT
Chia sẻ

Series phim kinh dị đình đám 'American Horror Story: Apocalypse' đã chính thức tung đoạn teaser đầu tiên, khẳng định sẽ lấy lại phong độ.

Nếu sự kiện San Diego Comic-Con là dịp để các dự án bom tấn đua nhau tung ra những teaser, trailer đầu tiên, thì series này hoàn toàn đi ngược lại khi chỉ tiết lộ poster chính thức cùng tên của mùa 8: American Horror Story: Apocalypse (Khải Huyền). Giờ đây, khán giả mới có dịp thưởng thức đoạn teaser mang đậm màu sắc của AHS.

American Horror Story đã mang đến cho người hâm mộ những điều tuyệt vời từ khi mùa đầu tiên phát sóng vào năm 2011. Những thành công vang dội đối với 3 mùa đầu tiên: Murder House, AsylumCoven, đã mang series này có chỗ đứng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, 2 mùa gần đây là RoanokeCult đã khiến người hâm mộ thất vọng khi ngày càng thương mại hoá. Để khiến AHS trở lại thời hoàng kim như trước kia thì nhà sản xuất đã thông báo mùa mới sẽ là sự kết hợp giữa season 1 và season 3.

Vẫn giữ nguyên màu sắc ghê rợn, đoạn clip cung cấp những hình anh như: Một đứa trẻ quỷ trong bụng mẹ, đầu lâu, bò cạp, vụ nổ hạt nhân và biểu tượng Satan. Có vẻ như đứa bé trong teaser đại diện cho Michael Langdon là đứa con quỷ dữ của Tate Langdon (Evan Peters) và cô gái bị hắn cưỡng hiếp Vivien Harmon (Connie Britton) - 2 nhân vật không còn xa lạ gì đối với mùa đầu tiên.

Về dàn diễn viên, Cody Fern (được biết đến với vai diễn David Madson trong loạt phim The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story) đã ký hợp đồng tham gia mùa 8. Ngoài ra series còn có sự trở lại của Jessica Lange (Constance Langdon), nhà sản xuất Ryan Murphy cũng xác nhận thêm phim sẽ có sự trở lại của Peters, Sarah Paulson và Kathy Bates.

Teaser đầu tiên của American Horror Story: Apocalypse

AHS mùa 8 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất