Phim Ảnh

'Seoul Drama Awards 2019': Jo Bo Ah làm MC, Jang Nara - Kim Nam Gil và Kim Dong Wook tham dự

Theo Soompi
Chia sẻ

Ban tổ chức của Seoul Drama Awards 2019 đã chọn người dẫn chương và công bố các đề cử của mình!

Vào ngày 25/07, sự kiện họp báo của lễ trao giải Seoul Drama Awards 2019 sắp tới đã được tổ chức để giới thiệu các bộ phim truyền hình và diễn viên được đề cử. Tại sự kiện này, ban tổ chức thông báo rằng Jun Hyun Moo và Jo Bo Ah sẽ là MC cho chương trình. Vào năm ngoái, Jun Hyun Moo đảm nhận vị trí này cùng Soo Young của SNSD.

Jo Bo Ah.

Jun Hyun Moo.

Năm nay sẽ có 28 bộ phim truyền hình và 28 nghệ sĩ đã được đề cử sau khi được chọn từ 270 bộ phim truyền hình từ 61 quốc gia khác nhau. Tám bộ phim truyền hình đã được đề cử cho mỗi hạng mục: phim ngắn hay nhất, phim dài tập, miniseries, và bốn đề cử được đề cử cho phim hài hay nhất. Bảy người đã được đề cử cho mỗi hạng mục: đạo diễn, biên kịch, nam diễn viên và nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Kim Dong Wook.

Đối với phim truyền hình Hàn Quốc, Jo - Thanh tra lao động đài MBC và to. Jenny đài KBS được liệt kê như ứng cử viên. Kim Dong Wook, nam chính của Jo - Thanh tra lao động, đã được đề cử cho hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất. Trong khi Shin Hye Sun, ngôi sao gây sốt trong Death Song đài SBS, đã được đề cử cho hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Shin Hye Sun.

Một đề cử đáng chú ý khác là Đôi mắt vàng, một bộ phim truyền hình Trung Quốc có sự tham gia của Lay (EXO). Chương trình trao giải này sẽ mời các diễn viên từ khắp nơi trên thế giới, trong đó cũng có sự xuất hiện của Kim Nam GilJang Nara. Một số đề cử và ứng cử viên tranh giải khác vẫn chưa được tiết lộ.

Kim Nam Gil.

Jang Nara.

Theo dự kiến, Seoul Drama Awards 2019 sẽ được tổ chức vào lúc 6h tối (KST) ngày 28/08. Chương trình trao giải sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube của SBS Mobile 24 và sẽ phát sóng trên SBS vào ngày 29/08.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất