Phim Ảnh

Seo Woo Jin cắt tóc sau Hi Bye Mama, cư dân mạng tấm tắc: Mẹ Kim Tae Hee sắp có con rể rồi!

Lưu Loan
Chia sẻ

Sau khi phim Hi Bye Mama kết thúc, hình ảnh Seo Woo Jin cắt tóc đã khiến cư dân mạng được một phen xôn xao

Gây ấn tượng với màn hóa thân thành con gái, giờ đây Seo Woo Jin đã trở thành cái tên khá hot trong làng diễn viên nhí mới nổi. Diễn xuất nhập tâm, nụ cười dễ thương, vẻ ngoài đáng yêu là những gì mà “con gái Seo Woo” của mẹ Kim Tae Hee mang lại trong bộ phim Hi Bye Mama.

Seo Woo Jin và vai Seo Woo - con gái của Kim Tae Hee

Dù chỉ mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng cậu nhóc 5 tuổi đã khiến người xem thích thú với màn kết hợp ăn ý cùng bà xã Bi Rain. Thậm chí ngay cả những khán giả trung thành theo dõi 16 tập phim còn không ngờ rằng nhân vật bé gái này lại do một cậu nhóc đảm nhận. Chỉ đến khi nhìn thấy những hình ảnh cậu trai trẻ xuống tóc, rất nhiều khán giả đã không khỏi trầm trồ.

Nụ cười dễ thương…

Dáng vẻ đáng yêu là những gì mà khán giả nhớ về Seo Woo

Vẫn thần thái tự nhiên trước ống kính, Seo Woo Jin đem đến vẻ nhí nhảnh của một đứa trẻ. Vừa đóng máy bộ phim là cậu đi cắt ngay mái tóc dài để trở về với “thời kì quý ông phong độ”. Vẻ điển trai lãng tử kèm với dáng vẻ gần gũi khiến không ít fan hâm mộ trêu đùa rằng liệu một ngày đó, Seo Woo Jin sẽ trở thành con rể của Kim Tae Hee chăng. Được biết vợ chồng nữ diễn viên Hi Bye Mama đã có với nhau hai cô con gái vô cùng dễ thương và xinh đẹp hệt như mẹ Kim Tae Hee. Cùng đón chờ xem mối nhân duyên này có xảy đến với Kim Tae Hee và Seo Woo Jin trong tương lai không nhé.

Nhóc Seo Woo Jin có nụ cười tươi không khác một bông hoa

Cậu nhóc luôn mang đến vitamin ngọt ngào cho người đối diện

Boy hip hop đã trở lại rồi đây

Đây là vẻ mặt lạnh lùng

Còn đây là dáng vẻ của quý ông phong độ

Nhưng vô cùng cute

Hình ảnh khiến nhiều khán giả của bộ phim không biết nên khóc hay nên cười trước sự hy sinh cho nghệ thuật đầy cao cả này

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất