Phim Ảnh

Sehun (EXO) gửi xe thực phẩm tặng Park Min Young, được Baekhyun ủng hộ dù không có khả năng selfie

Theo KStarLive
Chia sẻ

Sehun đã ủng hộ Park Min Young cùng bộ phim "Her Private Life" của cô!

Park Min Young đã chia sẻ sự ủng hộ với xe tải thực phẩm được gửi bởi Sehun của EXO tới bộ phim Her Private Life

Park Min Young tự hào khoe sự ủng hộ ngọt ngào mà cô có được.

Park Min Young đã cập nhật Instagram của cô với một loạt hình ảnh từ bộ phim truyền hình Her Private Life, nơi một chiếc xe tải thực phẩm được gửi đến để ủng hộ cô được nhìn thấy. Chiếc xe tải thực phẩm này được gửi bởi không ai khác ngoài Sehun của EXO, người mà Park Min Young đã xuất hiện cùng trong chương trình tạp kỹ Netflix Busty và họ đã làm việc cùng nhau một lần nữa cho phần 2.

Nữ diễn viên đã đăng xe tải thực phẩm một cách đáng yêu cùng và chú thích: “Món quà bất ngờ từ @ohsehun thật ngầu, dễ thương và bạn đã tự mình làm tất cả chúng, cảm ơn bạn.”

Trên chính chiếc xe tải thực phẩm, Sehun được nhìn thấy để lại một tin nhắn, “Her Private Life cố lên. Minyoung noona (tiếng Hàn: người chị) cố lên”.

Người hâm mộ đã yêu cầu Baekhyun dạy cho Sehun một số kỹ năng nhưng thay vì đồng ý, đây là cách Baekhyun đáp lại

Thông qua những bức ảnh tự sướng đang được sử dụng làm hình album cùng với hình trên Instagram, không nghi ngờ gì về tài năng của Baekhyun trong việc chụp ảnh selfie. Tuy nhiên, em út của họ, Sehun nổi tiếng là khá tệ trong khoản này!

Trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây Baekhyun đã làm, người hâm mộ đã bình luận trong buổi phát sóng, yêu cầu Baekhyun dạy Sehun cách chụp ảnh tự sướng. Thay vì nói rằng mình sẽ dạy, Baekhyun trả lời rằng: “Đó là sự quyến rũ của Sehun.”. Nhiều người hâm mộ thích thú cho rằng, Sehun không cần selfie thì vẫn đẹp, và Baekhyun đang muốn trêu chọc maknae của nhóm.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất