Phim Ảnh

Sebastian Stan úp mở dự án phim truyền hình riêng về Chiến binh mùa đông và Falcon của Disney+

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn sẽ vô cùng hào hứng trước thông tin thú vị đã được nam diễn viên 'Winter Solider' Sebastian Stan tại Brazil Comic Con 2018 (CCXP).

Tuần qua, cộng đồng fan Marvel hẳn rất thỏa mãn khi liên tục đón nhận trailer mới của loạt phim điện ảnh đình đám, đặc biệt là teaser hé lộ đầu tiên của Avengers: Endgame. Mới đây, nam diễn viên Chiến binh mùa đông Sebastian Stan kết thúc một tuần tròn vẹn với thông báo “nhá hàng” cho sự trở lại trong loạt phim truyền hình riêng về Winter Soldier.

Cụ thể, thông tin được nam diễn viên tiết lộ trong một buổi phỏng vấn gần đây với Omelete tại Brazil Comic Con 2018. Khi được hỏi về một series tiềm năng để khai thác, Sebastian Stan đã không ngần ngại nhắc tới những kế hoạch trong tương lai gần của nhân vật Bucky Barnes và Falcon: “Tôi nghĩ điều bạn đang muốn đề cập tới là một bộ phim về những năm 1980 mà tôi và anh ấy (Falcon) sẽ tham gia, khi đó tôi sẽ để một mái tóc dài thực sự và góp mặt trong phim”.

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bởi lẽ trước đó, sau khi tung tin về dự án truyền hình riêng cho các nhân vật Loki, Scarlet Witch hay Vision, nhiều người cũng đồn thổi, mong muốn Winter Soldier và Falcon cũng góp mặt trong các tác phẩm riêng như thế. Dẫu câu trả lời của Sebastian Stan vẫn chưa có gì là chắc chắn, nhưng rõ ràng đây là một dấu hiệu khả quan cho thấy nam diễn viên cũng rất hào hứng được góp mặt trong tác phẩm riêng do Marvel thực hiện.

Bên cạnh đó, Sebastian Stan cũng chia sẻ thêm về kế hoạch ra mắt Disney + trong tương lai. Nam diễn viên thành thật thú nhận: “Chà, nó chưa hoàn thành một trăm phần trăm, vì vậy tôi không được phép nói quá nhiều, và thậm chí cũng không được biết nhiều về điều đó”. Theo nam diễn viên tiết lộ, với Disney +, họ sẽ có thể kể rất nhiều câu chuyện mà trước đó không thể thực hiện qua trải nghiệm sân khấu. Đó sẽ là câu chuyện dài hơn, chính xác là truyện tranh, dài như một bộ truyện tranh. Tuy nhiên, các tác phẩm sẽ vẫn duy trì và giữ nguyên trải nghiệm kịch tính, cuốn hút như phim điện ảnh.

Disney + dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất