Phim Ảnh

Sẽ ra sao nếu Emma Stone trở thành Spider-Gwen?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nghệ thuật hâm mộ đã đưa Emma Stone trở thành một phần của Spider-Verse phiên bản live-action bằng cách biến cô thành nhân vật Spider-Gwen.

Trailer Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Emma Stone là nữ diễn viên từng đóng vai Gwen Stacy trong cả hai phần The Amazing Spider-Man do Andrew Garfield thủ vai Peter Paker. Cả hai phần phim này đều lấy mối quan hệ giữa GwenPeter làm trọng tâm và Gwen là một điểm sáng giữa một loạt phim không được đón nhận như bộ ba của Sam Raimi. Mặc dù vậy, trong The Amazing Spider-Man 2, nhân vật này đã chết trong trận chiến cuối cùng giữa Peter với Green Goblin (Dane DeHaan).

Suốt một thời gian dài, Gwen chỉ được coi là một nhân vật phụ – bạn gái của Peter, tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhân vật này đã nổi tiếng hơn khi trở thành Spider-Gwen sau khi bị nhện nhiễm phóng xạ cắn. Sau đó, vào năm 2018, Spider-Gwen đã được đưa lên màn ảnh rộng trong phim hoạt hình đoạt giải Oscar – Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, Spider-Man: Into the Spider-Verse phiên bản live-action vẫn chưa được phát triển, tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người muốn xem Spider-Gwen ngoài đời sẽ như thế nào – trong đó cả cả họa sĩ Pablo. Trong bức ảnh do người hâm mộ vẽ, Gwen do Emma Stone thủ vai đã được biến thành Spider-Gwen với bộ đồ giống hệt với truyện tranh.

Cái chết của Gwen trong The Amazing Spider-Man 2 vẫn gây thất vọng cho những người hâm mộ yêu thích vai diễn của Emma Stone dù bộ phim đã ra mắt từ lâu và điều đó khiến nhiều người cảm thấy biết ơn vì phần phim thứ ba không bao giờ được sản xuất. Trong khi Spider-Man về với vòng tay của Marvel, Sony vẫn tiếp tục phát triển vũ trụ các nhân vật Marvel của riêng mình với các bộ phim như Venom và sắp tới là Morbius. Ngoài ra, phần tiếp theo của Into the Spider-Verse cũng đang được phát hành và dự kiến ​​phát hành vào năm 2022.

Logo và tên gọi chính thức của Venom 2.

Cùng với đó, một ngoại truyện của Spider-Verse tập trung vào các nhân vật nữ cũng đang được phát triển. Nó sẽ có xuất hiện của các nhân vật đã nổi tiếng từ trong truyện tranh như SilkSpider-Woman, đồng thời đưa Gwen trở lại (do Hailee Steinfeld lồng tiếng trong Into the Spider-Verse). Không có nhiều cập nhật về dự án này nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng nó sẽ thực sự xảy ra.

Nếu sau này Sony quyết định thực hiện một bộ phim Spider-Verse live-action, hy vọng Emma Stone sẽ vào vai Spider-Gwen.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất