Phim Ảnh

Sẽ như thế nào nếu Deadpool và Daredevil tham gia Spider-Man 3?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sẽ như thế nào nếu Daredevil và Deadpool xuất hiện trong Spider-Man 3 của MCU? Một người hâm mộ đã trả lời câu hỏi này qua tấm poster tự làm!

Deadpool

Như người hâm mộ điện ảnh đều biết, Spider-Man chính thức tham gia MCU từ năm 2015 khi SonyDisney ký một thỏa thuận đồng ý cho nhân vật này xuất hiện trong Captain America: Civil War vào năm 2016. Kể từ thời điểm đó, Tom Holland đã vào vai Peter Parker trong 5 bộ phim của MCU - hai trong số đó là phim riêng của Spider-Man.

Spider-Man.

Trong khi Spider-Man ngày càng thành công và trở thành nhân vật béo bở cho cả Disney lẫn Sony, DaredevilDeadpool lại có số phận lận đận hơn nhiều. Mặc dù được đánh giá xuất sắc, Daredevil đã chính thức bị hủy bỏ vào năm 2018 sau ba mùa thành công rực rỡ. Mặc dù là một của MCU, series này lại không bao giờ thừa nhận nó và nhân vật này tưởng chừng sẽ không bao giờ xuất hiện trong MCU nữa.

Daredevil.

Trong khi đó, thương hiệu phim Deadpool cũng nhanh chóng mang lại thành công cho 20th Century Fox với cả hai phần phim đều thu về doanh thu rất tốt. Sau này, Deadpool là nhân vật X-Men duy nhất không bị làm lại sau khi Disney mua lại 20th Century Fox và nam diễn viên Ryan Reynold cũng đã xác nhận rằng Deadpool 3 đang được phát triển tại Marvel. Với một số tin đồn tiết lộ về việc Charlie Cox - người thủ vai Daredevil sẽ tham gia Spider-Man 3, một người hâm mộ đã biến ý tưởng ba nhân vật này cùng tham gia một bộ phim.

Deadpool.

Tấm poster mới từ tài khoản bosslogic cho thấy Daredevil, DeadpoolSpider-Man cùng xuất hiện trong Spider-Man 3 (hiện chưa có tiêu đề chính thức). Deadpool có thể được nhìn thấy đang ngồi trên đỉnh một tháp nước, Spider-Man bám ở rìa tòa nhà và Daredevil ngồi ở phía dưới. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về cốt truyện của Spider-Man 3 nhưng nhờ vào cảnh kết của Spider-Man: Far From Home, có vẻ Kraven the Hunter sẽ là nhân vật phản diện chính.

Vừa qua, cũng có tin đồn rằng Spider-Man có thể góp mặt trong Venom 2 và điều này càng trở nên xác thực hơn sau khi trailer đầu tiên của Morbius dường như xác nhận rằng vũ trụ các nhân vật phản diện của Spider-Man sẽ diễn ra trong MCU. Trở lại nội dung chính, hiện tại, vẫn chưa có nguồn thông tin nào xác nhận rằng Daredevil hoặc Deadpool sẽ xuất hiện trong Spider-Man 3 của MCU nhưng nếu điều này xảy ra, nó sẽ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Teaser trailer Morbius

Vì Deadpool 3 đang trong quá trình phát triển, có thể anh ấy sẽ được đưa vào MCU. Vì vậy hy vọng anh và Spider-Man sẽ xuất hiện trong cùng một bộ phim nào đó. Về phần Daredevil, nếu anh được đưa vào các bộ phim của MCU, điều đó có thể mang tới cho anh một bộ riêng nào đó. Tất cả điều này chỉ là giả thuyết, tất nhiên, nhưng tấm poster trên cũng giúp khán giả nhìn thấy được nếu Spider-Man, DeadpoolDaredevil cùng xuất hiện trong một bộ phim sẽ như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất