Phim Ảnh

Sẽ có 'Thái tử phi thăng chức ký' phần 2 và phiên bản Hàn Quốc của phần 1

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong khi phần 2 Thái tử phi thăng chức ký đang được lên kế hoạch sản xuất thì phần 1 được phía Hàn Quốc mua bản quyền chuyển thể.

Sau cơn sốt rầm rộ hồi đầu năm, đoàn làm phim Thái tử phi thăng chức ký đang lên kế hoạch sản xuất phần 2. Được biết đây là điều đã nằm trong kế hoạch của nhà sản xuất từ đầu, nhưng do lệnh cấm vận của Cục Điện ảnh Trung Quốc mà mọi việc đã bị đóng băng trong một thời gian dài. Theo đó, dù đã nói rõ rằng làm với mục đích “vui là chính” và chỉ chiếu trên mạng nhưng Thái tử phi thăng chức ký vẫn bị các cơ quan văn hóa xứ Trung “xử tử” vì áp dụng tràn lan những yếu tố vô lý về thời quá khứ.

anh-4

Thái tử phi thăng chức ký là cơn sốt lớn nhất làng phim Trung Quốc dịp đầu năm vừa qua.

Thông tin về phần 2 hiện đã được nhiều nguồn tin thân cận với nhà sản xuất xác nhận, và tác giả Tiên Chanh cũng đã hoàn thành khâu kịch bản. Theo những thông tin ban đầu, tác phẩm sẽ mang tên Thái tử phi thăng chức ký: Công chúa thượng giá kí, xoay quanh Tề Ba - con gái của cặp đôi Trương Bồng Bồng và Tề Thịnh. Sau cái kết lửng lơ ở phần 1, cặp đôi này đã thành thân, hạ sinh được 6 vị công chúa, hoàng tử, và Tề Ba là con út. Hiện mọi việc trong khâu sản xuất đang được gấp rút chuẩn bị, mọi chuyện khá thuận lợi. Riêng về phần dàn diễn viên thì nhà sản xuất chưa có tiết lộ cụ thể. Đông đảo khán giả bày tỏ hi vọng cặp đôi Trương Thiên Ái - Thịnh Nhất Luân sẽ tiếp tục tham gia phần 2. Về phần nữ diễn viên xinh đẹp này, trong một buổi phỏng vấn hồi đầu năm, cô cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia dự án nếu có phần 2.

PicMonkey Collage

Được biết nội dung phần 2 sẽ xoay quanh công chúa Tề Ba - con gái út của cặp đôi Tề Thịnh và Trương Bồng Bồng.

Hiện nay, điều khiến khán giả quan tâm là ê-kíp sản xuất sẽ làm gì để “né” được các điều khoản cấm mà Cục Điện ảnh đưa ra. Nếu bỏ hết các yếu tố xuyên không, thần thoại, lịch sử, hoán đổi thân xác thì coi như bộ phim mất hẳn các điểm khác biệt so với vô vàn tác phẩm khác. Còn nếu giữ nguyên, rất có thể các nhà chức năng sẽ tiếp tục “tuýt còi” như lần trước.

00251162344817f5884a26

Đông đảo khán giả bày tỏ mong muốn Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân sẽ tiếp tục tham gia phần 2, nhưng phía nhà sản xuất chưa có câu trả lời chính thức.

Bên cạnh đó, phần 1 của phim đã được phía Hàn Quốc mua bản quyền chuyển thể. Hiện tại các thủ tục kí kết đã được tiến hành xong, các nhà làm phim xứ Kim chi sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn tìm bối cảnh, chọn diễn viên trong thời gian tới.

Thái tử phi thăng chức ký là phim được chiếu trên mạng gây chú ý nhất dịp đầu năm 2016 với hơn 1,2 tỷ lượt xem. Theo thống kê, có tới hơn 150.000 người bỏ tiền mua tài khoản VIP để xem phim, thu hút 2,2 triệu người theo dõi mới. Dàn diễn viên mới toanh như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung lập tức được các nhà làm phim để mắt đến. Tuy nhiên, do dính líu đến chuyện lịch sử, các cảnh đồng tính nên đã bị phía nhà chức trách cấm chiếu. Dù vậy, phim vẫn gây được tiếng vang, nhận nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả tại nhiều nước châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất