Phim Ảnh

Hot: 'School 2020' của Kim Yo Han (X1) - Kim Sae Ron vẫn sản xuất dù bị xem là 'con ghẻ'

Theo Naver
Chia sẻ

Mặc dù không được phát sóng trên đài KBS như loạt sê -ri School đình đám trước đó, việc sản xuất School 2020 vẫn tiếp tục và dự phát sóng trên đài khác!

“Flash” - X1.

Theo báo cáo từ Sports Chosun vào chiều ngày 14/04, sau khi KBS quyết định không phát sóng dự án phim truyền hình thanh xuân vườn trường School 2020 (학교 2020), một nguồn tin từ công ty sản xuất đã lên tiếng chia sẻ thông tin cập nhật về tình trạng sản xuất của bộ phim này.

Kim Yo Han - thủ vai nam chính.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận về kế hoạch cho ‘School 2020′ từ nhiều góc độ khác nhau. Lịch trình sản xuất bộ phim vẫn được thực hiện theo đúng tuần tự mà không gặp bất kỳ trở ngại nào cả. Toàn bộ quá trình casting diễn viên sẽ được hoàn thành sớm và sẽ đẩy nhanh quá trình sản xuất một cách nghiêm túc”.

Trước đó ít giờ, đại diện từ đài truyền hình quốc dân KBS đã xác nhận: “Sau khi thảo luận, quyết định được đưa ra là chúng tôi sẽ là không phát sóng bộ phim ‘School 2020′”. Được biết, đài KBS là trạm phát sóng loạt sê-ri School trước đây.

Ahn Seo Hyun - thủ vai nữ chính trước đây.

Vào ngày 10/04, SPOTV NEW đã báo cáo rằng KBS đã quyết định không phát sóng School 2020 do tranh cãi về nữ chính. Trước đây, Kim Yo Han (X1) đã xác nhận vào vai nam chính và sao nhí Ahn Seo Hyun đã thảo luận cho vai trò dẫn đầu, nhưng cuối cùng cô không được tham gia bộ phim do mâu thuẫn giữa bố cô và công ty sản xuất. Vai nữ chính sau đó đã được đề nghị cho Kim Sae Ron. Trong khi Eun Seo của WJSN đang nhận được một trò khác.

Kim Sae Ron - nữ chính hiện tại.

Eun Seo của WJSN.

Cụ thể, Ahn Seo Hyun được mời xuất hiện trong dự án Oh My Boys vào tháng 5 năm ngoái, và cô tiếp tục thảo luận về tác phẩm khi tác phẩm thay đổi từ bộ phim bốn phần thành 16 tập của School 2020. Ahn Seo Hyun quyết định tham gia và vẫn giữ lòng trung thành với đạo diễn Han Sang Woo trong suốt một năm. Sau đó, Kim Yo Han đã có một cuộc gặp với đạo diễn Han Sang Woo và chấp nhận vai trò. Yo Han và Seo Hyun đã chụp bức ảnh cùng đạo diễn rồi chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này đã tăng sự mong đợi cho khán giả hâm mộ.

Tuy nhiên, vào tháng Hai, Ahn Seo Hyun chia sẻ trên mạng: “Tại sao người lớn không giữ lời hứa?”. Ngay lúc đó đã có báo cáo rằng sao nhí Kim Sae Ron đang xem xét xuất hiện trong vai trò mà Ahn Seo Hyun đã vất vả luyện tập trong một năm qua.

Vào thời điểm đó, bố của Ahn Seo Hyun nói với truyền thông: “Con bé đã nhận được một lời đề nghị vào tháng 5 năm ngoái và trao đổi kịch bản với đạo diễn suốt một năm qua. Chỉ vài ngày trước, chúng tôi gặp nhau và kịch bản lại sửa đổi”. Sau đó, công ty sản xuất chia sẻ rằng đã nhận nhiều yêu cầu từ bố Seo Hyun trong hợp đồng casting, và họ quyết định khó đạt đến thỏa thuận cuối cùng.

Cuối cùng, School 2020 bị trì hoãn và gặp nhiều khủng hoảng. Tuy nhiên, công ty sản xuất đã tuyên bố ý định tiến hành lịch trình sản xuất lại mà không lung lay khi bị “mẹ đẻ” KBS bỏ rơi.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất