Phim Ảnh

Sau Viêm Á Luân, đến lượt Trịnh Nguyên Sướng bị lục lại quá khứ lộ nhật ký thương nhớ Hạ Quân Tường - Trai đẹp yêu nhau cả rồi ư?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Viêm Á Luân đến phiên một diễn viên Đài Loan khác là Trịnh Nguyên Sướng (郑元畅) được đưa lên bảng top search weibo khi lộ bảng nhật ký yêu thầm Hạ Quân Tường.

Ngày hôm nay 7 tháng 11 sau khi nam ca sĩ người Đài Loan Viêm Á Luân liên tiếp bị đưa tin bắt cá ba tay với ba người đàn ông khác nhau, bên cạnh đó là tin yêu thầm Uông Đông Thành hết sáu năm, danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến thời điểm này lại tiếp tục xuất hiện tin mới lộ nhật ký Trịnh Nguyên Sướng (郑元畅) yêu thầm Hạ Quân Tường.

Trong bức thư Trịnh Nguyên Sướng viết: Ngày 30 tháng 1 năm 2006: “Đêm nay lại chịu không được mà gọi điện thoại cho Tiểu Mỹ (Hạ Quân Tường) rồi, tôi thật bỉ ổi, tức chết tôi rồi. Nhưng tôi vẫn phải giả vờ rằng không có chuyện gì xảy ra cả. Mẹ nó, cậu ấy còn dùng cả chiêu bài quan tâm hoặc chăm sóc làm tim tôi mềm nhũn rồi”.

Phía sau đoạn nhật ký còn viết: “Tôi thật vô dụng, có thể là do sâu trong nội tâm tôi, vẫn còn khát vọng cần phải lưu lại một vị trí thuộc về cậu ấy” và “Hai giờ sáng tôi như một tên ngốc ngồi đợi điện thoại của cậu ấy, mẹ nó!”.

Ngay sau khi được tung lên mạng một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Ai mà không thích Hạ Quân Tường cơ chứ.

- Tại sao hôm nay ăn dưa toàn là của nghệ nhân Đài Loan thế này?

- Loại nhật ký như thế này, nếu bị tung ra thật sự là rất quá đáng, dù sao cũng là chuyện của nhiều năm trước rồi.

- Thật thảm, đến nhật ký cũng có thể bị tiết lộ.

- Nhật ký bị tung ra thật sự rất quá đáng, mỗi người chúng ta ai cũng cần có một nơi nho nhỏ để cất giấu bí mật của mình.

Trịnh Nguyên Sướng.

Hạ Quân Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất