Phim Ảnh

Sau vai Thái tử và kép hát, Isaac sẽ có hình tượng gì trong phim mới vừa khai máy?

Grassie
Chia sẻ

Là một nam ca sĩ lấn sân diễn xuất, song Isaac chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những màn trình diễn tròn trịa trên màn ảnh rộng. Sở hữu thế mạnh ngoại hình, khả năng ca hát và diễn xuất ngày càng tiến bộ, nam diễn viên vẫn nỗ lực chinh phục những thử thách mới.

Vào sáng ngày 20/04/2019, dự án phim điện ảnh mới của Isaac đã chính thức bấm máy. Trong bức hình khai máy dự án mới được ê-kíp sản xuất phim đăng tải, khán giả đại chúng được phen dậy sóng khi những tên tuổi có sức hút hàng đầu ở mọi thế hệ đứng chung: đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, nam diễn viên Isaac, nữ danh hài Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn. Trở lại màn ảnh rộng sau Song Lang, nam ca sĩ lấn sân diễn xuất Isaac gây bất ngờ vì đảm nhận một vai diễn hành động.

Hình ảnh Isaac luyện tập cho vai diễn mới.

Trong vai diễn chính đầu tay ở Tấm Cám: Chuyện chưa kể, vai Thái tử khôi ngô, mạnh mẽ như được đo ni đóng giày cho Isaac. Song ngoài ấn tượng về ngoại hình, nam ca sĩ không để lại nhiều dấu ấn diễn xuất, cho đến khi Mùa viết tình caSong Lang làm thay đổi cái nhìn của khán giả.

Ở bộ phim âm nhạc Mùa viết tình ca của đạo diễn Thắng Vũ và nhà sản xuất Lý Minh Thắng, nhạc sĩ Bảo Trung (Isaac) là “hit maker” nổi tiếng được truyền thông và dư luận quan tâm. Song anh cũng không kém phần đào hoa, phóng khoáng và chiêu trò; không chỉ có nhiều mối tình chớp nhoáng và coi các người tình như cảm hứng âm nhạc, Bảo Trung còn ăn cắp sản phẩm âm nhạc của trợ lý chỉ vì thời gian gấp rút, không kịp xoay xở.

Tạo hình của Bảo Trung trong bộ phim như được sinh ra cho Isaac, bởi từ trước đến nay nam diễn viên luôn được đánh giá cao về ngoại hình trẻ trung, phóng khoáng. Cộng hưởng với bối cảnh biển xanh cát trắng, vẻ lãng tử đậm chất điện ảnh của anh được bung tỏa mạnh mẽ hơn cả. Những cảnh quay ở Mùa viết tình ca đều làm khán giả nữ đứng ngồi không yên, nhất là các cảnh quay cận của nam chính.

Tuy nhiên, diễn xuất của Isaac trong Mùa viết tình ca không để lại ấn tượng mạnh mẽ như những gì anh làm được sau đó ở Song Lang. Bởi, bộ phim không tập trung quá nhiều vào câu chuyện và diễn biến tâm lý nhân vật mà chủ yếu khai thác bối cảnh và yếu tố âm nhạc. Nhiều khán giả cho rằng, nhân vật Bảo Trung gây chú ý nhờ ngoại hình và diễn xuất tươi trẻ, tự nhiên, song nội tâm lại chìm nghỉm so với không gian và bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Khác với Mùa viết tình ca, tạo hình trong bộ phim Song Lang của Isaac khá mới mẻ đối với khán giả; thậm chí, trước khi phim công chiếu, hình ảnh nam chính còn bị so sánh cùng tài tử Trương Quốc Vinh (Bá Vương Biệt Cơ). Tại đây, nhân vật Linh Phụng của Isaac là một kép hát cải lương có kĩ thuật tốt song chưa một lần trải qua tình yêu, do đó không thể chạm đến cảm xúc tột bậc trong mỗi vở cải lương. Anh gặp gỡ tên giang hồ đòi nợ thuê Dũng “Thiên lôi” (Liên Bỉnh Phát) và bắt đầu thay đổi.

Tại đây, nam ca sĩ lấn sân diễn xuất không chỉ chứng tỏ sự lăn xả khi tự mình thể hiện các phân đoạn cải lương dài hơi trên sân khấu; mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ qua từng cái liếc mắt, nhoẻn môi và bộc lộ khả năng diễn nội tâm sâu sắc.

Tuy hụt giải Cánh diều với Song Lang và không giành chiến thắng trên cuộc chiến phòng vé ở cả hai bộ phim, nam diễn viên không tỏ ra nản chí. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, anh bất ngờ thông báo đang tập luyện võ Judo để chuẩn bị cho một dự án phim mới. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ khi nam ca sĩ sẽ cởi bỏ lớp áo hào hoa, phóng khoáng của Thái tử (Tấm Cám: Chuyện chưa kể), nhạc sĩ lãng tử Bảo Trung (Mùa viết tình ca) hay chàng nghệ sĩ một lòng với cải lương (Song Lang). 

Là một nam ca sĩ lấn sân diễn xuất, song Isaac chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những màn trình diễn tròn trịa trên màn ảnh rộng. Sở hữu thế mạnh ngoại hình, khả năng ca hát và diễn xuất ngày càng tiến bộ, nam diễn viên vẫn nỗ lực chinh phục những thử thách mới, những thử thách cứ ngày một khó nhằn: từ phim âm nhạc cho đến hóa thân thành nghệ sĩ hát cải lương, và giờ đây là phim có yếu tố hành động, buộc nam ca sĩ phải tập võ Judo. Nhiều khán giả hy vọng, từ Thái tử của 3 năm trước, anh sẽ trở thành “ông hoàng phòng vé” với dự án phim mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất