Phim Ảnh

Sau tin nhập ngũ, Park Hyung Sik (ZE:A) cùng Moon So Ri rạng rỡ tại họp báo phim 'Jurors'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo đầu tiên của tác phẩm điện ảnh "Jurors (배심원들: Thẩm phán)" đã được diễn ra với sự góp mặt của Park Hyung Sik, Moon So Ri, Jo Han Chul, Park Soo Jang, Yoon Kyung Ho.

Sau khi thông báo về việc nhập ngũ trong thời gian sắp tới, Park Hyung Sik đã xuất hiện tại buổi họp báo của dự án phim điện ảnh đầu tay Jurors (배심원들: Thẩm phán) được tổ chức tại CGV Apgujeong ở Seoul. Tham dự sự kiện này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác bao gồm Moon So Ri, Jo Han Chul, Park Soo Jang, Yoon Kyung Ho…và một số diễn viên khác.

Park Hyung Sik.

Moon So Ri.

Jo Han Chul.

Park Soo Jang.

Kim Mi Kyung.

Jo Soo Hyang.

Theo những báo cáo trước đó, Park Hyung Sik đã nộp đơn xin phục vụ trong bộ phận cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô. Anh sẽ tham gia cuộc phỏng vấn vòng hai vào ngày 09/04 sắp tới. Nếu được chấp nhận, nam ngôi sao sẽ sẽ nhập ngũ vào ngày 10/06. Ngược lại, cậu ấy sẽ nhập ngũ với tư cách là lính hoạt động tại ngũ vào cuối tháng 5 này.

Mặc dù Park Hyung Sik hiện đang chuẩn bị cho việc nhập ngũ sắp tới, nam diễn viên dự định sẽ tham gia đầy đủ vào tất cả các chương trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh Jurors, dự sẽ ra mắt vào ngày 16/05 sắp tới.

Phim kể về Kim Joon Kyum (Moon SoRi) là một thẩm phán chủ tọa, người lãnh đạo sự tham gia dân sự đầu tiên của một phiên tòa hình sự ở Hàn Quốc. 8 bồi thẩm viên được chọn cho phiên tòa hình sự bao gồm Kwon Nam Woo (Park Hyung Sik). Các bồi thẩm là những người bình thường, nhưng, sau khi họ trở thành bồi thẩm, họ đã cố gắng tìm kiếm sự thật của vụ án nghiêm trọng.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất