Phim Ảnh

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương vắng mặt tại họp báo phim Tết dù đóng vai chính

Jin Yin
Chia sẻ

Được biết đến như một tác phẩm hài dân gian hiếm hoi của điện ảnh Việt, "Trạng Quỳnh" của đạo diễn Đức Thịnh đã thu hút không ít sự chú ý ngay từ khi tung teaser và poster. Vì lẽ đó, buổi họp báo công chiếu bộ phim tối ngày 25/01 cũng đã diễn ra ấm cúng nhưng cũng không kém phần náo nhiệt.

Tối ngày 25/01 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh hài dân gian Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh. Sau thành công của Siêu sao siêu ngố và hàng loạt những bộ phim ăn khách, vị đạo diễn này lại tiếp tục tấn công phòng vé Tết bằng một mảnh ghép mới lạ do chính anh và ekip tạo ra. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thời gian qua: diễn viên trẻ Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Khả Như,…

Trấn Thành

Quốc Anh

Mặc dù là nữ chính trong phim, thế nhưng sau tin đồn vừa sinh con vào ngày hôm qua, Nhã Phương đã không xuất hiện tại buổi họp báo. Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ hơn về tin đồn nữ diễn viên mang thai với Trường Giang và đã hạ sinh.

Khả Như

Đạo diễn Đức Thịnh

Dù Trần Quốc Anh vẫn là cái tên khá mới mẻ đối với showbiz Việt, nhưng có lẽ với một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như đạo diễn Đức Thịnh, sẽ luôn có một lý do để anh chọn chàng trai này đảm nhận vai chính của bộ phim. Gương mặt sáng cùng nụ cười điển trai, lại trở thành trung tâm của một phim điện ảnh, đây có lẽ sẽ là cơ hội tốt để Quốc Anh khẳng định mình, chinh phục khán giả song cũng lại là thách thức không hề nhỏ đối với diễn viên còn khá trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề như anh.

Ngoài ra, bộ phim còn thu hút khán giả khi thông tin Nhã Phương sẽ đóng cặp cùng Quốc Anh được xác định. Với sự dịu dàng, đằm thắm, vai diễn Điềm có lẽ không khó để nữ diễn viên phát huy thế mạnh. Bên cạnh đó, nam diễn viên Trấn Thành sẽ đảm nhiệm mạch hài của câu chuyện và phía bên kia “chiến tuyến”, Khả Như sẽ là cái tên được chọn lựa cho tuyến vai phản diện của phim.

Với tất cả thông tin trước thềm sự kiện công chiếu, người ta không khỏi trông đợi được nhìn thấy “đứa con” mà đạo diễn Đức Thịnh đã dày công thai nghén. Vì lẽ đó, buổi họp báo cũng thu hút nhiều khách mời tên tuổi của showbiz đến tham dự:

Nghệ sĩ Bạch Long

MLee

Sara Lưu và Dương Khắc Linh

Đinh Đức Thành.

Kelbin Lei

Trạng Quỳnh là câu chuyện xoay quanh Quỳnh - nhân vật tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Từ những câu chuyện cho đến các dị bản dân gian được người dân lao động truyền tai nhau, Quỳnh đã được khắc họa như một tượng đài dành cho chính nghĩa. Và rồi với khát khao góp vào điện ảnh nước nhà những thước phim giá trị, giàu tính nhân văn, đạo diễn Đức Thịnh đã cụ thể hóa nhân vật này trên màn ảnh rộng.

Trong phim, Quỳnh (Quốc Anh) và hai người bạn là Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm (Nhã Phương) sẽ đồng hành cùng nhau trong hành trình giải cứu thầy Đoàn. Họ đại diện cho tầng lớp “thấp cổ bé họng” trong xã hội phong kiến xưa, đại diện cho những tiếng nói của những con người bị đẩy vào cùng cực. Không chỉ mang đến tiếng cười, bộ phim còn tái hiện lại bối cảnh thời phong kiến, thời áp bức và sự đấu tranh trở thành đối trọng. Đồng thời, phim còn làm bật lên tinh thần lạc quan và niềm khát khao công lý của con người trong xã hội bấy giờ, mà đại diện cho những con người đó là Quỳnh - một giai thoại được người Việt yêu thích và ngưỡng vọng.

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 05/02/2019 (Mùng 1 Tết Kỷ Hợi).

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất