Phim Ảnh

Sau tin đồn ly hôn với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh sẽ giành lấy quyền nuôi con?

Như Hồ
Chia sẻ

Tiếp tục liên quan đến tin đồn ly hôn của cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy khi có tin Huỳnh Hiểu Minh sẽ giành quyền nuôi con. Tuy nhiên cũng có những động thái nhằm xóa bay những tin đồn thất thiệt này!

Huỳnh Hiểu Minh (黄晓明) Angelababy cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng giải trí Hoa ngữ đương đại. Nếu như nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelabay thì không thể không nhắc đến đám cưới thế kỷ của họ được khi trong đám cưới đã mời gần một nửa nhân vật máu mặt của làng giải trí. Angelababy trong ngày hôm đó cũng không khác gì công chúa giữa đời thường! Không cần quan tâm đến số tiền bỏ ra là bao nhiêu, chỉ cần biết tấm lòng của Huỳnh Hiểu Minh dành trọn cho Angelababy thế là đủ. Một người đàn ông yêu bạn, thương bạn đó mới là điều vô giá nhất.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thời gian trước khi kết hôn cũng nổi tiếng là cặp đôi vô cùng ân ái. Trước khi quen với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy được cho là hẹn hò yêu đương với Trần Vỹ Đình, hai người trải qua thời gian 4 năm tươi đẹp, và đều là mối tình đầu của nhau. Nhưng đến cuối cùng phải chọn cách chia tay.

Có người nói là vì lúc đó Trần Vỹ Đình chưa được thành danh, trong khi đó Huỳnh giáo chủ đã vang danh tứ hải cho nên Dương Dĩnh (tên thật của Angelababy) quyết định chọn Huỳnh Hiểu Minh. Sau này, khi Trần Vỹ Đình đã nổi tiếng trong giới giải trí khi được nhắc đến đã phủ nhận việc từng ở bên Dương Dĩnh. Có thể vì anh không muốn làm phiền cuộc sống hiện tại của Angelababy.

Đời người vô thường, mặc dù nổi tiếng ân ái nhau là thế, nhưng gần đây lại liên tiếp xuất hiện những tin tức như: “Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không sống chung một nhà, thậm chí là xuất hiện cả tin đồn ly hôn”.

Huỳnh Hiểu Minh luôn được biết đến không những là người thành công trên con đường nghệ thuật, mà Huỳnh Hiểu Minh còn là một nhà kinh doanh, đầu tư tài ba. Thế nhưng cách đây đã xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh đã ở phía sau thao túng thị trường cổ phiếu (1,8 tỷ NDT cổ phiếu), nhưng thân là vợ như Dương Dĩnh lại không có bất kì biểu thị cũng như tiếng nói nào cả. Thậm chí một câu nói ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh cũng không có. Vì vậy, nhiều người cảm thấy là hai người họ thật sự ly hôn rồi. Đồng thời tin tức này có dịp bay ra ngoài là nhờ Trác Vỹ tung ra.

Bên cạnh đó là trong sinh nhật lần thứ 66 của mẹ và đại thọ lần thứ 90 của bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh không hề xuất hiện hình bóng của Dương Dĩnh. Nếu như hai người không hề ly hôn thì tại sao Dương Dĩnh không thể đến tham dự yến tiệc sinh nhật lần thứ 66 của mẹ chồng?

Có một số tin tức tiết lộ: “Hai người họ đã ký xong giấy ly hôn rồi. Bên cạnh đó Angelababy một đồng cũng không có và quyền giám hộ con cái thuộc về Huỳnh Hiểu Minh”.

Thêm vào đó, nguyên nhân được cho nhiều nhất chính là vào ngày 13 tháng 11 - ngày sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, rất nhiều người đều mong đợi, chờ xem lời chúc phúc của Angelabay là gì, nhưng Angelababy mãi đến 4 giờ chiếu mới đăng lên lời chúc phúc đơn giản trên weibo chỉ với bốn chữ: “Sinh nhật vui vẻ”, đến một tấm hình kèm theo cũng không có.

Mặc dù sau đó Huỳnh Hiểu Minh trên bài viết này lưu lại lời cảm ơn: “Cảm ơn, vợ!”. Nên nhiều cư dân mạng cảm thấy tình cảm giữa họ đã thay đổi rồi, không còn ân ái như trước nữa.

Nhưng chỉ một ngày sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng lên tấm ảnh trong vòng bạn bè, trong bức hình Huỳnh Hiểu Minh dẫn theo con trai mình là Tiểu Hải Miên và bố cùng nhau chơi bóng rổ, cả nhà ba người tạo nên một bức tranh vô cùng đáng yêu, hạnh phúc.

Điều đáng nói hơn nữa chính là kèm theo những bức ảnh đó là lời cảm ơn của Huỳnh Hiểu Minh giành cho người mẹ, người vợ đã hy sinh, vất vả vì gia đình. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh viết: “Cảm ơn mẹ vào ngày hôm qua của 41 năm trước đã vất vả sinh ra con, nuôi dạy con thành người, một đời bảo vệ con như những đứa trẻ. Cảm ơn vợ mặc dù công việc vất vả nhưng vấn giành thời gian chăm sóc tốt cho Tiểu Hải Miên, hy sinh thầm lặng vì tình yêu, vì gia đình, bao dung những sự ấu trĩ thường ngày của anh. Hai người ba, hai người con, ba người chúng con, may mắn nhận được sự chăm sóc!”.

Thực tế, có thể thấy Angelababy ngoại trừ công việc bận rộn ra thì rất quan tâm đến Tiểu Hải Miên, thường dắt Hải Miên đi dạo phố, đi chơi, ăn uống…

Và lời cảm ơn này của Huỳnh Hiểu Minh chính là lời khẳng định trước những tin đồn không chính thống kia, trực tiếp đánh bay tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất