Phim Ảnh

Sau 'Thượng ẩn', phim đam mỹ sắp ra mắt của Lam Lâm sẽ tạo nên kỳ tích tương tự?

Chia sẻ

"Song trình" và "Bất khả kháng lực" là hai bộ truyện đam mỹ nổi tiếng của tác giả Lam Lâm, nay sắp được chuyển thể thành phiên bản phim người đóng.

Sau hàng loạt dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ như Tựa như tình yêu, Nghịch tập - Yêu phải tình địch hay gần đây nhất là thành công vang dội của Thượng ẩn, các bộ phim về đề tài đồng tính ngày càng có xu hướng phát triển bất chấp sự quản lý gắt gao của Tổng cục điện ảnh Trung Quốc.

Song trìnhBất khả kháng lực là hai dự án phim chiếu mạng mới nhất của tác giả Lam Lâm đang rục rịch được khai máy. Lam Lâm là nhà văn chuyên viết tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của Trung Quốc, nhắc đến các tiểu thuyết của chị phải nói đến Song trình, Bất khả kháng lực, Phi hữu, Hàng không bán,…

lam-lam

Một số bộ truyện của Lam Lâm đã được xuất bản tại Việt Nam.

Bất khả kháng lực

006jQOK5jw1f1v6m90l2jj30no0n8n0n

Bất khả kháng lực được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên được khán giả yêu thích. Hiện tại đoàn làm phim đã công bố hai diễn viên đóng vai nam chính và đang tìm kiếm các diễn viên phụ khác. Những hình ảnh mới tung ra đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ Lam Lâm vì cả hai đều rất điển trai và hợp với hình tượng của nhân vật trong truyện.

manh-thuy

Nhân vật Tạ Viêm do Mạnh Thụy thể hiện

Mạnh Thụy là ca sĩ, diễn viên, MC người dân tộc Triều Tiên (dân tộc thiểu số ở Các Lâm, Liêu Ninh) nên được fan gọi là “Hoàng tử Triều Tiên”. Mạnh Thụy khá đa tài, đã từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim trước đó như Cát tường thiên bảoTruy Ngư truyền kỳ .Tuy nhiên anh vẫn chưa được nhiều người biết đến, bộ phim lần này là cơ hội hiếm có để tỏa sáng.

manh-thuy-trieu-le-dinh

Mạnh Thụy là bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh.

vuong-bac-van

Vương Bác Văn có vẻ ngoài khá thư sinh giống Thư Niệm.

Còn Vương Bác Văn - người thủ vai Thư Niệm - sinh ngày 18/5/1994 tại Liêu Ninh, Thẩm Dương. Anh vốn là vận động viên bóng bàn quốc gia hạng A, ca sĩ, diễn viên, tốt nghiệp đại học Cát Lâm. Năm 2010 anh tham gia cuộc thi Giọng ca nam của đài Hồ Nam, đứng thứ 61 trên toàn quốc. Năm 2013, họ Vương tiếp tục tham gia chương trình đạt hạng 11 ở Bắc kinh và 30 trên toàn quốc, cùng năm đó phát hành single Mùa hè này. Năm 2014, anh đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh “Tuổi 23 của tôi”, đóng và hát bài hát chủ đề cho bộ phim về thể thao Kinh Vũ Phong Dương và phát hành mini album đầu tay Trọng Sinh.

62f8accfjw1eozhngveocj20qo0zktjf

Bất khả kháng lực kể về chàng trai mồ côi tên Thư Niệm được gia đình nhà họ Ta nhận nuôi từ nhỏ, làm bạn cùng với cậu chủ Tạ Viêm và kiêm luôn chức quản gia trong nhà. Thư Niệm hiền lành và khá nhút nhát, từ nhỏ đã thầm mến cậu chủ nhỏ Tạ Viêm, tuy nhiên Tạ Viêm chỉ coi cậu như nô bộc dùng để chơi đùa. Đến khi Tạ Viêm phát hiện ra tình cảm của Thư Niệm dành cho mình đã tìm cách “đuổi” cậu đi nước ngoài dù Thư Niệm không hề biết tiếng Anh. Tuy nhiên sau khi vắng bóng Thư Niệm, Tạ Viêm dần nhận ra trong mình đang có sự thay đổi….

Một số hình ảnh được đoàn làm phim tung ra:

67b2a46fjw1f1zpboed65j20qo0zktkf 67b2a46fjw1f1zpbaiixrj20qo0zktjs 67b2a46fjw1f1zpahkvzuj20qo0zkai1 67b2a46fjw1f1zpaan7muj20qo0zkaih 67b2a46fjw1f1xy220xbtj20no0zk79b 67b2a46fjw1f1xy21u94fj20zk0nkdon 006jQOK5jw1f1jgw648crj31z41s27sq 006jQOK5jw1f1jgw6mxfzj30m80dbq3v

Clip phỏng vấn Mạnh Thụy và Vương Bác Văn

khai-may-bkkl

Poster chính thức của phim.

Một vài hình ảnh về buổi khởi quay đã được công bố chính thức trên weibo của phim vào sáng ngày 22/3, qua đó hé lộ thêm về tạo hình và diễn viên trong phim:

khai-may-bkkl khai-may-bkkl

Song trình

Ảnh minh họa của truyện

Ảnh minh họa của truyện

Trái với dự án phim Bất khả kháng lực đã được thông báo trước từ lâu, gần đây Lam Lâm đột nhiên chia sẻ những thông tin về việc Song trình đã bắt đầu được bấm máy ngày 20/3. Hiện chưa có nhiều thông tin về bộ phim cũng như dàn diễn viên, mới chỉ có một vài hình ảnh được tung ra khiến cho các fan hết sức tò mò. Liệu diễn viên nào có thể có khí chất ngút trời như Lục Phong, hay hiền lành nhưng cũng vô cùng ngang bướng như Trình Diệc Thần?

song-trinh

“Song trình” bắt đầu khai máy từ ngày 20/3/2016

Song trình không chỉ là chuyện tình cảm trong vài ngày, vài tháng hay vài năm mà là câu chuyện của cả đời người. Lục Phong và Trình Diệc Thần quen nhau từ khi học cấp 3 và bắt đàu nảy sinh tình cảm từ một lần cá cược, nhưng vì sự kì thị của bạn bè, nhà trường, sự ngăn cấm của gia đình mà hai người phải xa nhau trong nhiều năm.

song-trinh Sau một khoảng thời gian dài bặt vô âm tín, tưởng chừng không bao giờ găp lại nhau nữa thì số phận lại sắp đặt cho Trình Diệc Thần làm việc tại công ty của Lục Phong và tình cảm một lần nữa lại được hâm nóng dù nó chưa bao giờ nguội. Những tưởng câu chuyện của hai người sẽ kết thúc tốt đẹp thì những sóng gió đến từ gia đình và hiểu lầm cứ hết lần này đến lần khác kéo đến. Dù vậy nhưng cuối cùng, có lẽ chỉ có cái chết mới có thể ngăn cách được hai người.

“Cho đến bây giờ tất cả đều cho rằng, dũng sĩ giết chết cự long đáng ghê tởm, mang báu vật hắn đoạt được ra ngoài đầm lầy hay sơn động là chuyện thiên kinh địa nghĩa, rất đáng ngợi khen.

Nhưng nếu như báu vật của cự long có thể nói…

Nếu như nó có khả năng suy xét thật kỹ càng…

Có lẽ nó sẽ thầm nghĩ muốn ở bên cạnh cự long không biết chừng.

Tuy rằng trong đầm lầy đầy mùi hôi, trong sơn động tối tăm không có ánh sáng, kẻ canh giữ nó lại là một cự long xấu xí không hề dịu dàng, khiến cho tất cả mọi người đều thống hận.

Nhưng đối với nó mà nói, kỳ thật chỉ có nơi đó, mới là nơi ấm áp nhất trên thế gian này.”

Song Trình - Lam Lâm (Nguồn: Kazuchan1582)

song-trinh

song-trinh

Những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ.

Câu chuyện bi thương mà cảm động của Song trình đã cướp đi nước mắt của biết bao độc giả, hy vọng lần chuyển thể này sẽ đem lại những cảm xúc đặc biệt như trong truyện.

Kết

Dòng phim chuyển thể đam mỹ ngày càng lấy được nhiều thiện cảm của khán giả vì không những được đầu tư về nội dung mà cả chất lượng quay và diễn viên. Giống như Thượng ẩnNghịch tập - Yêu phải tình địch của Sài Kê Đản, hai bộ phim được chuyển thể từ truyện lần này của Lam Lâm hứa hẹn sẽ tạo được nhiều ấn tượng hơn với các fan dòng phim đồng tính. Tuy nhiên liệu hai bộ phim này có vượt qua được cửa ải của Tổng cục điện ảnh Trung Quốc hay không vẫn còn là một vấn đề khá nan giải.

Chia sẻ
Tin mới nhất