Phim Ảnh

Sau 'Thời gian đều biết', Đường Yên và Đậu Kiêu tiếp tục hợp tác trong 'Yến vân đài' cùng Xa Thi Mạn?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Đường Yên, Đậu Kiêu và Xa Thi Mạn sẽ hợp tác cùng nhau trong tác phẩm mới đây của Đằng Tấn mang tên Yến vân đài.

Đường Yên Đậu Kiêu từng hợp tác trong tác phẩm truyền hình Thời gian đều biết - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tùy Hầu Châu. Mặc dù tác phẩm này còn chưa được công chiếu nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, khán giả đối với tác phẩm này cũng mong đợi không ngừng. Thế nhưng Thời gian đều biết chưa công chiếu thì đã có tin tức mới thu hút sự chú ý cao độ của fan hâm mộ rồi khi nam nữ chính trong tác phẩm này một lần nữa hợp tác cùng nhau trong tác phẩm mới mang tên Yến vân đài.

Yến vân đài là bộ phim truyền hình truyền kỳ cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam kể về nhân vật chính thái hậu Khất Đang Tiêu xây dựng Vương triều từ một bộ tộc người du mục, viết nên câu chuyện sử thi vô cùng lớn.

Đường Yên và Đậu Kiêu đều là những diễn viên ưu tú vừa có nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất cho dù là hiện đại hay cổ trang gì đi nữa tin chắc cũng sẽ không làm khó được họ. Thêm vào đó cả hai từng hợp tác với nhau trong Thời gian đều biết tin chắc rằng sự ăn ý cũng không cần phải bàn cãi.

Được biết, Yến vân đài lần này do đạo diễn Tưởng Gia Tuấn - bản mới Ỷ thiên đồ long ký chỉ đạo, tác giả của Mị Nguyệt truyện cũng chính là tác giả nguyên tác Yến vân đài - Tưởng Thắng Nam đảm nhận vị trí biên địch. Bên cạnh đó, có tin đồn cho rằng Xa Thi Mạn cũng sẽ tham gia hợp tác lần này. Phim sẽ được khai máy vào cuối tháng 4, thời gian khởi quay kéo dài 5 tháng.

Bạn có mong đợi vào tác phẩm mới lần này của họ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất