Phim Ảnh

Sau ‘Thời đại thiếu nữ của tôi’, Vương Đại Lục sẽ tiếp tục vào vai nam chính ‘Thơ ngây’ bản điện ảnh

An An
Chia sẻ

Mới đây, khi công bố dự án remake bản điện ảnh cho bộ phim “Thơ ngây”, nhà sản xuất Trần Ngọc San đã chỉ định Vương Đại Lục đóng vai nam chính.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nụ hôn tinh nghịch của Nhật Bản, Thơ ngây bản Đài Loan được sản xuất năm 2005 từng là đỉnh cao của thế hệ phim thần tượng. Giang Trực Thụ của Trịnh Nguyên Sướng cũng từ đó trở thành vai diễn kinh điển, là nam thần trong lòng hàng ngàn thiếu nữ thời ấy. Với dự án điện ảnh lần này, Vương Đại Lục đang đứng trước sức ép không nhỏ từ phía dư luận khi bị mang ra so sánh với Trịnh Nguyên Sướng.

Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng trở thành thần tượng của hàng triệu người từ phim Thơ ngây

Là một trong những cậu ấm có gia thế và tài năng, Vương Đại Lục gia nhập làng giải trí khi chỉ mới 17 tuổi. Với 10 năm kinh nghiệm diễn xuất, chàng trai sinh năm 91 này đã bỏ túi kha khá vai diễn nặng ký. Các vai diễn của Vương Đại Lục những năm đầu phần lớn chỉ là vai khách mời hoặc diễn viên phụ. Nhưng với diễn xuất tự nhiên, biểu cảm đa dạng, anh chàng đã nhanh chóng chinh phục được con mắt của khán giả và cả giới chuyên môn.

Đến năm 2015, với vai Từ Thái Vũ lúc trẻ trong phim điện ảnh Our time (Thời đại thiếu nữ của tôi), Vương Đại Lục đã gặt hái được những thành công mà nhiều diễn viên ở tuổi 24 phải mơ ước. Giải thưởng Diễn viên điện ảnh mới Ngôi sao nổi tiếng - Phim điện ảnh đều được trao vào tay Đại Lục. Sự mở đầu đầy thuận lợi này giúp Vương Đại Lục nhanh chóng tiến quân vào thị trường Đại Lục và liên tiếp thủ vai chính cho các dự án phim từ điện ảnh đến truyền hình.

Đại ca trường học Từ Thái Vũ từng khiến vô vàn fan xao xuyến

Năm 2016, dù không có tác phẩm được đề cử nào, Đại Lục vẫn nghiễm nhiên “rinh về” giải Ngôi sao đang lên của Giải thưởng APAN Star Awards lần thứ 5. Không chỉ khẳng định năng lực diễn xuất, các dự án phim điện ảnh có sự góp mặt của anh chàng cũng đều gây được tiếng vang, đạt doanh thu tốt, khiến tên tuổi Vương Đại Lục trở thành bảo chứng cho doanh thu phòng vé.

Tạo hình phong trần của Đại Lục trong Bản sắc anh hùng

Với các dự án như 28 tuổi vị thành niên, Giao châu truyện, Ma thổi đèn: Mục dã quỷ sư, Bản sắc anh hùng 2018Vương Đại Lục đang dần vững vàng và chứng tỏ vị thế của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Dự án điện ảnh Thơ ngây lần này, việc nhà sản xuất nghĩ đến anh cho vai Giang Trực Thụ cũng hoàn toàn dễ hiểu. Với “bộ sưu tập” những vai diễn trước đó, tài năng là điều không còn phải bàn cãi ở Đại Lục. Danh tiếng và độ bảo chứng phòng vé - những yếu tố không kém phần quan trọng để lựa chọn một diễn viên chính cho phim điện ảnh cũng được anh chàng dễ dàng thông qua. Điều duy nhất khán giả còn tranh cãi là nhan sắc của Vương Đại Lục so với Trịnh Nguyên Sướng vẫn thua một bậc.

Gương mặt không đẹp trai rạng ngời kiểu nam thần, bù lại Đại Lục có một ngoại hình nam tính, mạnh mẽ. Nước da ngăm đen, khuôn miệng rộng và nụ cười “đểu” khiến phần lớn các vai diễn trước của anh đều mang tính cách lưu manh, ngổ ngáo, đôi khi lại ngốc nghếch một cách đáng yêu. Trong khi đó Giang Trực Thụ cả trong nguyên tác và trong các bản phim trước đều do các diễn viên có ngoại hình thư sinh, điển trai, lạnh lùng thủ vai nên thách thức với Vương Đại Lục là không hề nhỏ. Đây cũng là lý do khiến nhiều người còn nghi ngại về việc để Đại Lục vào vai Giang Trực Thụ.

Vương Đại Lục sẽ là Giang Trực Thụ như thế nào?

Thơ ngây kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào và vô cùng đáng yêu giữa cô nàng nữ sinh Tương Cầm ngốc nghếch, học hành bét lớp nhưng có tính cách vô cùng lạc quan, tốt bụng và chàng hoàng tử có IQ 200 Giang Trực Thụ “không gì là không giỏi”. Tương Cầm thầm yêu Giang Trực Thụ và phải khó khăn lắm mới có dũng khí tỏ tình nhưng lại bị Giang Trực Thụ từ chối. Do trận động đất, nhà Tương Cầm bị sụp, cô và cha được gia đình người bạn cũ của cha cô cho ở nhờ, không ngờ đó lại là nhà Giang Trực Thụ. Từ đó họ bắt đầu cuộc sống đầy màu sắc dưới một mái nhà và với sự gán ghép của mẹ Trực Thụ, anh cũng dần nảy sinh tình cảm với Tương Cầm.

Phần 2 của bộ phim kể về cuộc sống đại học và hôn nhân của cả hai, khi Trực Thụ học để trở thành bác sĩ và Tương Cầm học ngành y tá vì muốn được trở thành trợ thủ của anh. Giữa họ vẫn có những hiểu nhầm nhỏ và những va chạm, trắc trở mà bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng có thể gặp phải. Nhưng sau tất cả, họ vẫn được hạnh phúc bên nhau.

Ai sẽ trở thành Tương Cầm sánh vai cùng Vương Đại Lục trong Thơ ngây bản điện ảnh?

Dù thế nào, Vương Đại Lục cũng có được điểm cộng lớn là khả năng diễn xuất nhập thần và biết đâu, qua vai diễn Giang Trực Thụ lần này Đại Lục có thể tạo nên một hình tượng nam thần Giang Trực Thụ mới thì sao? Hiện tại bộ phim với kinh phí hàng trăm triệu đài tệ đã hoàn thành được khoảng 70% kịch bản, dự kiến khai máy trong mùa hè năm nay và sẽ được ghi hình ngoại cảnh ở Đài Trung - Đài Loan. Đạo diễn Lý Bác Nhĩ Ni, diễn viên chính: Giang Trực Thụ - Vương Đại Lục, Tương Cầm - hiện chưa có thông tin chính thức nhưng chắc chắn sẽ do một nữ diễn viên trẻ của đại lục đảm nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất