Phim Ảnh

Sau thành công của ‘Song thế sủng phi’, Hình Chiêu Lâm tái xuất trong phim ngôn tình hiện đại

Vy Linh
Chia sẻ

Hình Chiêu Lâm là cái tên khá quen thuộc với những người thời gian gần đây khi xuất hiện trong vai nam chính trong Song Thế Sủng Phi cả 2 phần. Sang đầu năm 2019, Hình Chiêu Lâm tham gia bộ phim Thế Giới Nợ Tôi một Mối Tình Đầu(世界欠我一个初恋) cũng trong vai trò nam chính.

Hình Chiêu Lâm là nam diễn viên người Trung Quốc. Hình Chiêu Lâm tham gia vào công ty giải trí Hàn Quốc năm 2013 nhưng chuyển hướng sang phát triển ở Đại Lục.

Năm 2015, Hình Chiêu Lâm tham gia dự án phim hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc làm cameo cho phim hài giả tưởng Trở lại tuổi đôi mươi, nhờ đó đã đem về cho Hình Chiêu Lâm nhiều thành tích xuất sắc.

Đến tháng 6/1016 Hình Chiêu Lâm tham gia bộ phim truyền hình Cuộc hành trình tuyệt vời thông qua thời gian.

Sang năm 2017, Hình Chiêu Lâm tham gia 3 bộ phim truyền hình đã mang tên tuổi của Hình Chiêu Lâm lên một tầm cao mới . Hình Chiêu Lâm vai Nguyệt Thất trong Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện cùng các diễn viên tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu…

Tháng 7 cùng năm Hình Chiêu Lâm vào vai nam chính vạn người mê trong Song Thế Sủng Phi và đến gần cuối năm 2018 cũng nhận được vai nam chính trong Song Thế Sủng Phi phần 2.

Cuối tháng 12/2017 Hình Chiêu Lâm vào vai nam chính Khương Chí Hạo trong phim Không Thể Ôm Lấy Em

Sau những bộ phim làm nên tên tuổi của Hình Chiêu Lâm, xông đất đầu năm 2019 Hình Chiêu Lâm đảm nhận vai nam chính trong bộ phim mới Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu cùng một số diễn viên: Bạch Lộc vai Hinh Vân, Trạch Tử Lộ vai Hà Ngộ, Trần Hạo Lam vai Diêu Tình, Lưu Nhược Yên vai Thẩm Thanh, Hoàng Kế Đống vai Sở Nam …

Bạch Lộc mặc dù mới bước vào nghề không lâu nhưng cô được khán giả nhớ mãi với hình ảnh nữ tướng quân Hoắc Toàn mạnh mẽ trong Phượng Tù Hoàng, hay cô nàng tinh nghịch Đát Hỷ trong Đại Vương Không Dễ Làm. Vậy nên sự hợp tác lần này giữa Bạch Lộc với Hình Chiêu Lâm được nhiều người mong đợi.

Trong phim Hình Chiêu Lâm vào vai tổng đài cao lãnh Hạ Kha và có một mối tình ngược luyến với một nhân viên trong công ty Hinh Vận do Bạch Lộc thủ vai.

Hạ Kha là người sang lập một công ty game, là một tổng tài phúc hắc bá đạo, có chút đơn thuần, điềm tĩnh. Hạ Kha còn là một người thông minh lương thiện tài hoa xuất chúng. Hinh Vân là một cô gái lãng mạn, đáng yêu , thông minh nhanh nhẹn dám nghĩ dám làm.

Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu là câu chuyện kể về cuộc sống của cô gái 24 tuổi tên Vân Hinh. Vân Hinh là một cô gái trân thành, lương thiện, luôn sống lạc quan , yêu đời. Vân Hinh là một họa sĩ, luôn mơ ước trở thành một nhà thiết kế sản phẩm, thân là một trong những nhân viên hang đầu của tập đoàn TIG, Vân Hinh luôn nỗ lực làm việc cống hiến cho công ty và giám đốc Hạ Kha. Vừa để thực hiện ước mơ của mình, vừa để thực hiện ý tưởng phát triển công ty. Vân Hinh cùng Hạ Kha ngày ngày cùng nhau làm việc, vượt qua bao khó khăn từ những người cộng sự dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Chuyện tình của Vân Hinh và Hạ Kha sẽ đi về đâu? Hình Chiêu Lâm có để lại dấu ân như những bộ phim trước ? Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu có mang tên tuổi của Bạch Lộc lên một tầm cao mới không? Mọi người cùng chờ đón phim sẽ lên sóng trong năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất