Phim Ảnh

Sau tất cả, Erik góp giọng trong nhạc phim 'Taxi! Em tên gì?'

Chia sẻ

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết, MV sẽ rất đặc biệt, với những hình ảnh đẹp nhất từ trong phim Taxi, em tên gì? cũng những hình ảnh mới của Erik.

Dự án phim điện ảnh Taxi, em tên gì? của hai đạo diễn Đức Thịnh - Đinh Tuấn Vũ gần như đã hoàn tất mọi công đoạn, phim sẽ được chính thức ra mắt vào vài ngày tới.

Ca khúc chủ đề của phim Taxi, em tên gì? mang tên Đồi thông (còn có tên khác là Tôi là em trong em?) do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác. Ca khúc được hòa âm phối khí bởi Khắc Hưng - chủ nhân của nhiều ca khúc hit, được giới trẻ yêu thích như: Yêu, Sau tất cả,… Ca sĩ trình bày ca khúc cũng là ca sĩ trình bày rất thành công ca khúc Sau tất cả - Erik, thành viên nhóm St.319.

taxiemtengi (3)

Trước đó, những hình ảnh từ hậu trường, clip hôn của cặp đôi Thượng Phong (Trường Giang) - Bình Chi (Angela Phương Trinh) được tung ra cũng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Chia sẻ về việc lần đầu thể hiện ca khúc nhạc phim, Erik cho biết: “Bản thân mình rất yêu thích các sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh như: Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Không còn mùa thu, Chưa bao giờ, Mưa phi trường… Nhưng không nghĩ mình lại sớm có cơ hội hát một ca khúc của anh.

Erik xem đây là một cơ hội bất ngờ đầy thú vị và cũng là thử thách. Erik đã đặt cảm xúc của mình vào giai điệu và lời bài hát Đồi thông (Tôi là ai trong em?). Hi vọng anh Việt Anh và khán giả khi xem phim đều có thể cảm nhận được không gian, tình cảm được gửi gắm trong bài hát”.

taxiemtengi (6)

taxiemtengi (9)

Đồi thông (Tôi là ai trong em?) là một ca khúc với ca từ nhẹ nhàng về tình yêu lứa đôi. Trong đó là những khắc khoải, tiếc nuối về thời gian đẹp trong quá khứ, đồng thời cũng ước mơ về một tương lai hạnh phúc. Bài hát với giai điệu dễ nghe, dễ nghiện, hứa hẹn sẽ được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Sau khi giới thiệu bản audio, MV nhạc phim Đồi thông sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả khi phim chính thức ra rạp. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất