Phim Ảnh

Sau scandal quỵt tiền từ thiện, Dương Mịch rơi khỏi Top 10 chỉ số sức ảnh hưởng công ích của Cbiz

Joyce
Chia sẻ

Scandal đình đám lừa gạt quyên góp từ thiện của Dương Mịch đã làm ảnh hưởng không ít đến nhiệt độ của cô, Dương Mịch trong bảng xếp hạng chỉ số sức ảnh hưởng từ thiện công ích đã rơi khỏi top 10. Phạm Băng Băng và Angelababy có sự nổi bật trong bảng xếp hạng.

Sự việc lừa gạt từ thiện của Dương Mịch đã xảy ra được hơn 1 tháng, “cơn sóng gió” này đến nay không chỉ không lặng im mà ngược lại còn duy trì sôi nỗi. Vào ngày 27 tháng 4, người trung gian triển khai dự án Thiên sứ xe lăn Trung Quốc là Lý Manh lần nữa tiết lộ tin tức mới về vấn đề lừa gạt từ thiện của Dương Mịch, anh cho biết rằng vợ chồng Dương MịchLưu Khải Uy vào năm 2014 có hứa quyên góp từ thiện 100 nghìn Nhân dân tệ (358 triệu VND) nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện. Hơn nữa Lý Manh còn chia sẻ rằng chuyện này đã làm kinh động đến các báo trí truyền thông cũng như đài Trung Ương.

“Sóng gió” lừa gạt này xảy ra từ ngày 23 tháng 3 và duy trì đến nay, phía công ty Dương Mịch đã cố gắng hết sức để phủ nhận sự việc này. Công ty của Dương Mịch không chỉ sử dụng nhiều phương thức để minh oan, mà còn khởi kiện Lý Manh lên tòa án, cho biết rằng mọi thứ đều giao cho luật sư giải quyết. Tuy rằng Dương Mịch nhiều lần chứng minh bản thân vô tội thế nhưng sự việc này đã tạo ra cho Dương Mịch nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Gần đây bảng xếp hạng chỉ số sức ảnh hưởng từ thiện công ích năm 2018 được công bố, vì bị ảnh hưởng từ sự việc lừa gạt quyên góp nên Dương Mịch đã rơi khỏi top 10 của bảng xếp hạng này.

Gần đây trên mạng xã hội Trung Quốc có dân cư mạng công bố danh sách Top 10 nữ nghệ sĩ có chỉ số sức ảnh hưởng từ thiện công ích những tháng đầu năm 2018. Điều quan trọng là những năm 2016 và 2017 trước đây, Dương Mịch luôn là cái tên nằm trong top 10 người xuất sắc thế nhưng trong bảng xếp hạng này, Dương Mịch lại không hề có mặt trong top 10. Thậm chí vào năm 2017, Dương Mịch đạt được chỉ số rất cao là 92.80, lọt vào top 3 nữ minh tinh có sức ảnh hưởng công ích nhất. Tuy nhiên Dương Mịch năm nay lại rơi khỏi danh sách top 10, có lẽ phần lớn là do ảnh hưởng từ sự việc lừa gạt từ thiện của cô trước đây.

Bên cạnh đó có hai nữ minh tinh không thể không nhắc đến đó là Phạm Băng BăngAngelababy. Từ năm 2016 đến năm 2018, trong 3 năm này Phạm Băng Băng và Angelababy vẫn luôn giữ gìn đức tính từ thiện, chỉ số sức ảnh hưởng công ích của 2 người luôn luôn đứng trong top 3 trong bảng nữ minh tinh. Phạm Băng Băng và Angelababy vào những năm gần đây luôn là nghệ sĩ quyên góp rất phóng khoáng, Phạm Gia nhiều năm liền đều giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, còn Angelababy thì vẫn luôn đi theo bước tiến của chồng Huỳnh Hiểu Minh, không ngừng tiến lên trong con đường từ thiện.

Thật sự mà nói, Dương Mịch ở những năm gần đây cũng đều luôn làm từ thiện, bao gồm “phong ba” đóng góp từ thiện lần này, hơn nữa ước nguyện ban đầu của cô cũng là làm công ích. Tuy nhiên đoàn đội bất lực của Dương Mịch đã xử lí sự việc không ổn thỏa, dẫn đến tình trạng gây ra nhiều điều tiếng không tốt cho cô, điển hình là trong bảng xếp hạng chỉ số sức ảnh hưởng công ích năm nay, cô đã rơi khỏi top 10. Xem ra trên con đường từ thiện công ích sau này của Dương Mịch, cô còn phải thực hiện thêm nhiều hoạt động từ thiện thì mới có thể lấy lại được danh tiếng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất