Phim Ảnh

Sau scandal 'quen 3 chàng trai cùng lúc', Viêm Á Luân lại bị nghi vấn 'nghỉ chơi' với Uông Đông Thành vì yêu và hận?

Sa Cát
Chia sẻ

Scandal mới nhất của Viêm Á Luân - thành viên nhóm Phi Luân Hải, diễn viên phim "Thơ ngây" Đài Loan - đã gây chấn động làng giải trí Trung Quốc khi anh bị phát hiện quen 3 người đàn ông cùng lúc và lộ loạt ảnh hôn nhau đầy tình tứ.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đã đưa tin về nam diễn viên - ca sĩ Viêm Á Luân (炎亞綸) và những ảnh hôn nhau đầy thân mật của anh cùng những người bạn trai của mình. Theo đó, thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải đã có mối quan hệ trên mức tình bạn với ba người đàn ông cùng lúc, khiến cho câu chuyện vỡ lỡ và cả ba tức giận. Viêm Á Luân vốn được biết đến với ngoại hình điển trai, là mẫu người lý tưởng của rất nhiều thiếu nữ vào thời điểm nhóm nhạc Phi Luân Hải làm mưa làm gió tại thị trường châu Á.

Chính vẻ ngoài của anh cũng đã khiến Viêm Á Luân vướng phải nhiều tin đồn tình ái từ nam đến nữ. Nam diễn viên phim Thơ ngây được cho là đã đi cùng với một người con trai vào khách sạn và bị cánh paparazzi bắt gặp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, anh cũng dính dáng đến nhiều nghi vấn tình cảm với các cô gái khiến cho xu hướng tình dục của anh luôn là câu hỏi lớn dành cho truyền thông và khán giả.

Hiện tại, những hình ảnh thân mật của Viêm Á Luân với ba người con trai kia đã khiến anh trở thành kẻ “một chân đạp ba thuyền”, và sau khi họ phát hiện thì trở nên đau khổ tột độ. Được biết, anh rất yêu thương những người tình của mình, thường xuyên hẹn hò và nhắn tin quan tâm, tuy nhiên cách thức với cả ba người đều giống nhau. Một số đoạn tin nhắn đã được lộ ra nhằm khẳng định sự lịch thiệp và đa tình của Viêm Á Luân.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên chuyện tình ái của anh trở thành vấn đề khiến mọi người quan tâm. Khi nhóm Phi Luân Hải còn hoạt động, nghi vấn tình cảm giữa Viêm Á Luân và Uông Đông Thành (汪东城) đã được dấy lên. Một số nguồn tin cho rằng, hai thành viên này yêu nhau và sau đó lại hận nhau, và mâu thuẫn nội bộ của nhóm Phi Luân Hải cũng bắt nguồn từ đó. Theo đó, Viêm Á Luân từng hát bài Super Like You dành tặng Uông Đông Thành và các fan tin rằng đấy là lời thú nhận cho sức mạnh cặp đôi này.

Uông Đông Thành.

Hát tặng nhạc cho nhau.

Hai tay nắm chặt, mười ngón đan vào nhau.

Hình ảnh hai người gối đầu lên đùi nhau.

Tuy nhiên cho đến bây giờ, mối quan hệ của cả hai có vẻ chưa thực sự trở lại bình thường. Mặc dù Uông Đông Thành từng chấp nhận trả lời phỏng vấn truyền thông rằng, dù nhóm Phi Luân Hải không hợp tác cùng nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thế nhưng với Viêm Á Luân thì chưa thấy dấu hiệu liên lạc. Phi Luân Hải đã ra mắt cách đây 13 năm, và liệu rằng đến bao giờ thì các thành viên mới có thể tái hợp và đứng chung sân khấu cùng nhau?

Trở lại với câu chuyện của Viêm Á Luân và ba chàng trai kia, phía nam diễn viên - ca sĩ cũng đã thẳng thắn phủ nhận, cho rằng đây là điều trái sự thật. Công ty quản lý cũng sẵn sàng khiếu kiện những đơn vị xuất bản các bài viết không đúng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh. SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất