Phim Ảnh

Sau 'Quỹ Trung Mỹ Nhân', Châu Du Dân và Trương Bân Bân tranh giành Nhiệt Ba trong phim mới

An An
Chia sẻ

Trong khi "Quỹ Trung Mỹ Nhân" đang làm mưa làm gió, nam thần Đài Loan Châu Du Dân lại tiến thêm một bước, nhân đôi độ phủ sóng với phim "Liệt Hỏa Như Ca".

Poster mới nhất của Liệt Hỏa Như Ca

Trước khi dòng phim chuyển thể ngôn tình trở thành “hiện tượng” thu hút đông đảo người xem như hiện nay, phim thần tượng Đài Loan từng là một trong những trào lưu màn ảnh làm trái tim của nhiều thiếu nữ tan chảy. Thế hệ 8x, 9x đời đầu chắc hẳn không lạ gì với những cái tên như Ngôn Thừa Húc, Hạ Quân Tường, Ngô Tôn, Minh Đạo hay Châu Du Dân. Sau thời gian dài vắng bóng, chàng Hoa Trạch Loại của F4 năm nào bất ngờ trở lại với màn ảnh nhỏ xứ Trung trong vai hoàng đế Lý Hàm của Quỹ Trung Mỹ Nhân.

Dàn diễn viên Quỹ Trung Mỹ Nhân nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả

Được xem là tác phẩm nối tiếp Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ do những cái tên đang hot hiện nay, Quỹ Trung Mỹ Nhân chuyển thể từ tiểu thuyết Yên Chi Túy (tác giả Thủy Hợp) là câu chuyện giả tưởng lấy bối cảnh cuối thời Đường, khi mà hoàng thất chỉ thích ngao du sơn thủy để săn bắn. Gia tộc hồ ly không chịu nổi sự nhiễu nhương bèn phái Khinh Phượng (Hồ Băng Khanh)Phi Loan (Trần Dao) xuống trần gian, với mục đích là kết thân với hoàng tộc, khuyên nhủ bỏ chuyện săn bắn để gia tộc hồ ly được bình an.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Khinh Phượng nóng lòng muốn lập công sớm nên đã trà trộn vào hoàng cung nhằm áp sát Hoàng đế Lý Hàm (Châu Du Dân). Nào ngờ, Khinh Phượng lại bị tấm chân tình của Lý Hàm làm cảm động, cuối cùng vướng vào lưới tình không thể dứt ra. Hai tỷ muội Khinh Phượng và Phi Loan trong cung vô tình bị cuốn vào những âm mưu thâm hiểm, tranh giành quyền lực chốn hậu cung.

Châu Du Dân khẳng định sức hút dù đã vắng bóng màn ảnh nhỏ xứ Trung nhiều năm

Gây ấn tượng bởi quy tụ dàn diễn viên sáng giá, tạo hình đẹp, kỹ thuật hình ảnh hút mắt cùng nội dung chuyển thể có diễn biến hợp lý, Quỹ Trung Mỹ Nhân đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Phát sóng qua mạng Youku - một web phim lớn của Trung Quốc - bộ phim gồm 40 tập này đang được phát đều đặn 20h hàng ngày từ ngày 8/2.

Gương mặt đẹp không góc chết của công tử Ngân Tuyết

Nhưng không dừng lại ở đó, nam tài tử sinh năm 1981 lại chuẩn bị nhân đôi độ phủ sóng của mình trên mạng Youku bằng phim truyền hình mạng Liệt Hỏa Như Ca đóng cặp cùng Phượng Cửu Địch Lệ Nhiệt Ba. Cũng là một tác phẩm chuyển thể, Liệt Hỏa Như Ca có nguyên tác từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê - người từng có tiểu thuyết Bong Bóng Mùa Hè được chuyển thể từ năm 2009, do những cái tên quen thuộc với điện ảnh Hoa ngữ là Huỳnh Hiểu Minh, Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông đóng chính.

Câu chuyện kể về tiểu thư Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) - người thừa kế sơn trang Liệt Hỏa. Liệt Như Ca cùng 2 vị sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân), Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) kết giao cùng Ngân Tuyết công tử (Châu Du Dân). Từ đây họ không chỉ cùng viết nên câu chuyện tứ giác tình yêu vừa lãng mạn vừa bi thương mà 4 người còn bị cuốn vào vòng xoáy âm mưu thù hận của giang hồ.

Châu Du Dân sẽ đóng cùng với nữ diễn viên kém 11 tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Minh Hiểu Khê, lại được chấp bút biên kịch bởi nữ tiểu thuyết gia Mặc Bảo Phi Bảo (tác giả của nhiều tiểu thuyết nổi tiếng khác như: Cốt cách mỹ nhân, Vĩnh An, Tùy tiện phóng hỏa…), ngay từ khi “còn trong trứng nước” phim mạng Liệt Hỏa Như Ca đã là đối tượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhất là khi dàn nhân vật chính đều là những cái tên đang nổi hiện nay: Châu Du Dân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân…

Sau trailer nhận được nhiều lời khen ngợi về cảnh quay và các pha võ thuật chân thật, đẹp mắt. Mới đây đoàn làm phim tiếp tục tung ra poster và hình ảnh mới của các nhân vật. Châu Du Dân một lần nữa nhận được cơn mưa tán thưởng từ phía cư dân mạng: “Sao có thể đẹp trai như vậy? Mỹ nam không tuổi chính là đây”, “Châu Du Dân luôn cho tôi cảm giác rất ấm áp, điềm nhiên, diễn xuất lại tốt, rất xứng đáng với hai chữ thần tượng”, “Chú Châu không đóng cổ trang thì thôi, một khi đã đóng thì còn đẹp hơn cả nữ chính nữa”… Không khó để nhận ra, fan rất mong chờ vào sự thể hiện của Châu Du Dân trong Liệt Hỏa Như Ca.

Dưới đây là một số hình ảnh của các nhân vật trong phim:

Phim sẽ được phát sóng vào 1/3 tới trên mạng Youku.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất