Phim Ảnh

Sau 'Quân vương bất diệt' thì xem gì? Nếu còn đắn đo đây là gợi ý dành cho bạn

Quỳnh Trang
Chia sẻ

"Quân vương bất diệt" đã kết thúc nhưng bạn vẫn nhớ nhung hoài không dứt? Dưới đây là list phim để bạn tiếp tục đắm chìm!

Nếu bạn nhớ dàn diễn viên của Quân vương bất diệt?

Nhớ Lee Min Ho hãy xem Huyền thoại biển xanh.

Lee Min Ho đóng vai Heo Joon Jae trong Huyền thoại biển xanh, một người đang tìm kiếm mẹ mình nhưng vô tình bắt gặp một người phụ nữ xinh đẹp bí ẩn (Jun Ji Hyun), người hóa ra là một nàng tiên cá. Nhìn chung, bộ phim giả tưởng vui nhộn này, như Quân vương bất diệt sẽ khiến bạn cười và khóc đồng thời cũng làm bạn kinh ngạc với hình ảnh ngoạn mục (của cả dàn diễn viên và cảnh đẹp).

Nhớ Kim Go Eun hãy xem Sunset in my hometown

Trong bộ phim này, Hak Soo (Park Jung Min), một rapper không thành công ở Seoul, trở về quê nhà vì cha của anh sắp chết. Kim Go Eun đóng vai Sun Mi, bạn cùng lớp thời trung học Hak Soo, người đã thích anh nhiều năm. Sun Mi ở bên cạnh và dõi theo anh trong khi anh đấu tranh để hòa giải mối quan hệ với cha mình cũng như ước mơ thành công trong ngành. Đây là một câu chuyện ấm lòng về sự trưởng thành được bọc trong ánh hoàng hôn ấm áp.

Nếu nhớ Woo Do Hwan hãy xem Chó điên

Woo Do Hwan đóng vai Kim Min Joon, một nhân viên văn phòng kín đáo nhưng có những hành động kỳ lạ và bí ẩn. Cuối cùng anh lộ bộ mặt mình là người thông minh, tháo vát và xảo quyệt. Woo Do Hwan thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trong bộ phim và có phản ưng shoas học tuyệt vời với các bạn diễn Ryu Hwa Young và Yoo Ji Tae.

Nếu nhớ Kim Kyung Nam hãy xem Nơi vì sao rơi

Đây là một melodrama xoay quanh một nhóm nhân viên làm việc tại sân bay, bao gồm Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon) và Han Yeo Reum (Chae Soo Bin), người làm việc trong nhóm Dịch vụ hành khách. Phim này có một bộ phim văn phòng trực tuyến mang đến cho bạn sự ấm áp thông qua cách các nhân viên sân bay xây dựng mối quan hệ với nhau và giúp nhau đối phó với bất kỳ thử thách nào xuất hiện. Kim Kyung Nam cực kỳ vụng về và đáng yêu ở đây rằng bạn sẽ lại yêu anh một lần nữa.

Nếu bạn muốn xem motip thế giới song song

Welcome 2 life

Đây là một rom-com giả tưởng vui nhộn có sự tham gia của Rain, Lim Ji Yeon và Kwak Si Yang. Sau một tai nạn thương tâm, luật sư tự kiêu Lee Jae Sang thức dậy và thấy mình trong một vũ trụ song song, nơi cuộc sống của anh bị thay đổi đáng kể. Tại đây, anh ta là một công tố viên chính trực, người đang hạnh phúc và đã kết hôn với một thám tử (người cũng tình cờ là người yêu cũ của anh từ dòng thời gian khác). Và mặc dù đây là một bản rom-com, nhưng vẫn có rất nhiều câu chuyện thú vị trong trường hợp họ làm việc, và bày tỏ tình cảm với nhau.

Born Again

Câu chuyện kể về hai người đàn ông và một người phụ nữ, có mối quan hệ tình cảm rắc rối với nhau, được tái sinh sau 32 năm. Ngày nay, mặc dù cuộc sống của họ có vẻ rất khác biệt, nhưng họ vẫn được liên kết với nhau bởi số phận. Và khi câu chuyện kể song song giữa quá khứ và hiện tại, bí ẩn về những gì xảy ra cách đây 32 năm dần dần hé mở và bộ ba phải đi đến những lựa chọn đau đớn trong quá khứ của họ và tiến tới sự thay đổi.

Kill Me Heal Me

Tuy đây không phải đề tài thế giới song song nhưng câu chuyện về một người đàn ông có bảy nhân cách cũng hấp dẫn phải không? Cha Do Hyun (Ji Sung) có bảy nhân cách khác nhau. Ji Sung hoàn toàn xuất thần trong bộ phim này, đây là một bộ phim vui nhộn, lành mạnh đến nỗi ngay cả khi bạn đã xem nó bạn vẫn nên xem lại lần nữa.

Nếu bạn muốn một cốt truyện phức tạp và có nhiều lớp lang

Voice

Đây là một bộ phim hình sự kể về những cảnh sát làm việc tại một trung tâm cuộc gọi khẩn cấp tạo thành một đơn vị Thời gian vàng để giải cứu nạn nhân trong khung thời gian vàng (khung giờ trước khi họ có khả năng bị giết). Trong khi giải quyết các vụ án, các thành viên trong nhóm Moo Jin Hyuk (Jang Hyuk) và Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) cũng đang săn lùng kẻ giết người hàng loạt bí ẩn đã giết chết những người thân yêu của họ.

Đây là một bộ phim truyền hình đậm chất hành động, nhịp độ nhanh, ly kỳ, ớn lạnh, và thật không may, nó cũng có thể khiến bạn nảy sinh tình cảm không lành mạnh đối với kẻ phản diện Kim Jae Wook và nhân vật của anh ta.

Cuộc sống trên sao Hỏa

Bộ phim kể về cảnh sát Han Tae Joo, người vô tình xuyên không về 20 năm trước, vào năm 1988. Ở đó, anh gia nhập Đơn vị tội phạm bạo lực và giải quyết các vụ án với họ trong khi cũng cố gắng tìm ra chính xác những gì đã xảy ra với mình. Bộ phim duy trì sự tập trung vào các nhân vật và các mối quan hệ của họ, làm cho bạn cuốn theo từng phút giây. Được dẫn dắt bởi ngôi sao Jung Kyung Ho, người mang đến một màn trình diễn đa sắc thái như vậy, đây là một bộ phim bạn chắc chắn nên xem!

Memorist

Tập trung xung quanh một thám tử có năng lực siêu nhiên (do Yoo Seung Ho thủ vai), người có thể đọc được tâm trí, bộ phim như một trò chơi điện tử trong đó người chơi phải hạ gục những chướng ngại vật để khám phá và đến được trận chung kết Big Bad. Đây là một chuyến đi ly kỳ khi bộ phim dần hé lộ những mẩu thông tin, luôn luôn cho chúng ta đủ để chúng ta nghĩ rằng chúng ta biết câu trả lời, sau đó bùng nổ, chúng ta biết rằng đó là một cú lừa!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất