Phim Ảnh

Sau phốt Kim Ưng, 'Thị Hậu' Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ mau chóng lấy lại hình ảnh trong phim mới?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chắc hẳn mọi người đều biết Nữ thần Kim Ưng lần thứ 7, cũng chính là Nữ thần đầu tiên của thế hệ 9X – Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một cô gái người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, cô có gương mặt xinh đẹp, ngũ quan tinh tế, lại thêm một phong cách rất mới lạ, cùng với thân hình cao ráo…tất cả những điều này đều khiến người khác ngưỡng mộ. Khi gia nhập giới giải trí, cô tham gia khá nhiều bộ phim.

Trong bộ phim cổ trang Liệt Hỏa Như Ca, cô đảm nhiệm vai nữ chính Liệt Như Ca với tạo hình một bộ váy dài đỏ rực sáng trước mắt khán giả, cộng thêm tính cách thẳng thắn cương trực lại càng đem lại cảm giác dễ chịu cho người xem. Khi lên sóng truyền hình, bộ phim này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ.

Bộ phim truyền hình thời hiện đại Nghìn lẻ một đêm, cô cùng Đặng Luân tham gia diễn xuất xoay quanh một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, rating của bộ phim này khi đó cũng rất khả quan. Ngoài ra cô còn tham gia rất nhiều bộ phim thú vị khác.

Hiện tại các tác phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba, cho dù là phim điện ảnh hay phim truyền hình thì cũng đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Gần đây, một bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã ra đời, đây là bộ phim đa quốc gia đầu tiên được tung ra ngay sau khi “vinh dự” nhận giải Nữ thần Kim Ưng. Hàng loạt phản đối về sự trao giải của Hồ Nam dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba với hai giải thưởng quan trọng nhất của Kim Ưng đã khiến cô nhận được số “gạch” đủ để xây nên một “tòa lâu đài”, liệu với bộ phim mới chuẩn bị ra mắt này có giúp cô lấy lại được hình ảnh?

Bộ phim này có tên Nhật Nguyệt truyền kỳ, câu chuyện được đưa về ngôi làng Kim Ngư trong một thị trấn nhỏ thời cổ đại, nội dung chính của bộ phim vẫn sẽ là câu chuyện tình yêu cảm động giữa Hậu Nghệ (Đậu Kiêu)Hằng Nga (Địch Lệ Nhiệt Ba) nhưng sẽ được biên dựng theo một kịch bản mới. Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đem đến cho khán giả một Hằng Nga hoàn toàn mới lạ. Đồng thời từ hình ảnh phía nhà sản xuất cung cấp, có thể thấy được trang phục của bộ phim thiên về phong cách cổ xưa, nhưng Hằng Nga lại có nét Tây Tây hơi lạ mắt so với Hằng Nga đậm chất Trung Quốc thường thấy.

Bộ phim này chính thức bấm máy vào tháng 6 năm nay tại Trung Quốc, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất