Phim Ảnh

Sau 'Mặt trăng ôm mặt trời', Yeo Jin Goo lại đóng vai vua trong 'The Man Who Became King'

Theo Soompi
Chia sẻ

Đài tvN mới đây vừa tiết lộ những bức ảnh mới của Yeo Jin Goo trong bộ phim sắp tới "The Man Who Became King". Như vậy là lại một lần nữa, nam diễn viên sinh năm 1997 này thể hiện vai diễn vua chúa, sau thành công lớn của "Mặt trăng ôm mặt trời" (2012).

Bộ phim The Man Who Became King sẽ kể câu chuyện về một vị vua cố gắng tránh khỏi những người muốn thao túng cuộc sống của chàng bằng cách đặt một chú hề trông giống hệt vua ở bên cạnh người. Người đó rất có thể là người anh em sinh đôi của vị vua. Nó là một phiên bản làm lại của bộ phim điện ảnh Masquerade do Lee Byung Hun đóng chính, được công chiếu vào năm 2012.

Yeo Jin Goo sẽ đóng hai vai. Anh sẽ đảm nhận vai trò của nhà vua Lee Heon và chú hề Ha Seon. Trong những bức ảnh được tiết lộ, anh thể hiện những hình ảnh mạnh mẽ và mạnh mẽ của một vị vua và một tâm trạng sôi nổi của một chú hề.

Nhóm sản xuất của The Man Who Became King đã nói, “Yeo Jin Goo đã hoàn toàn đắm mình trong hai vai diễn khác nhau. Người xem sẽ có thể nhìn thấy nhiều nét quyến rũ khác nhau của Yeo Jin Goo và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của anh ấy trong The Man Who Became King. Xin hãy chờ Yeo Jin Goo, vì anh ấy sẽ tiếp tục thay đổi vai diễn của mình như một con tắc kè hoa”.

Yeo Jin Goo sinh ngày 13 tháng 8 năm 1997, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là diễn viên nhí, ra mắt trong bộ phim Sad Movie. Anh có biệt danh là “Em trai quốc dân”. Yeo Jin Goo được công nhận như một diễn viên thực lực với vai diễn đầy gai góc trong bộ phim hành động ly kỳ Hwayi: A Monster Boy (2013), và đã đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Blue Dragon Film Awards.

Như vậy, sau vai hoàng đế Lee Hwon lúc nhỏ trong Mặt trăng ôm mặt trời, Yeo Jin Goo lại một lần nữa hóa thân thành nhân vật vua chúa trên màn ảnh nhỏ. Liệu chàng diễn viên sinh năm 1997 này có vượt qua cái bóng của Lee Hwon và cả tiền bối dày dạn kinh nghiệm Lee Byung Hun với Masquerade không?

The Man Who Became King sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất