Phim Ảnh

Sau 'Lý Huệ Trân xinh đẹp', Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục khiến 'A Na Nhĩ Hãn' tụt dốc đến tận 2 điểm trên Douban

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Bộ phim "A Na Nhĩ Hãn" mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính bất ngờ giảm tận đến 2 điểm trên Douban, giải thưởng Kim Ưng đã làm gì để phim của Nhiệt Ba ra nông nổi thế này?

Năm 2018 quả là một năm đại thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba, các tác phẩm truyền hình của cô khi được phát sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả như: Lệ Cơ truyện, Nghìn lẻ một đêm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Đồng thời trong năm nay Nhiệt Ba cũng trở thành nữ thần Kim Ưng và nhận hai giải thưởng lớn của Kim Ưng là Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất nhờ tác phẩm Lý Huệ Trân xinh đẹp. Tuy nhiên vì nhận giải thưởng này với tác phẩm không quá nổi trội mà Nhiệt Ba đã bị nhiều chỉ trích không xứng đáng với giải thưởng.

Cũng vì điều này mà hàng loạt phim của Nhiệt Ba đã bị rớt điểm cũng như bị tuột hạng trên Douban. Trước đó, bộ phim đem lại giải thưởng cho cô là Lý Huệ Trân xinh đẹp bị đánh giá còn 1 sao và điểm tụt dốc thê thảm từ 4,6 xuống còn 3,3 điểm.

Mới đây, bộ phim A Na Nhĩ Hãn (阿娜尔罕) mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng đã rơi vào tình trạng tương tự. Bộ phim trước đó được đánh giá đến 8 điểm nhưng hiện tại trên Douban chỉ còn lại là 6 điểm. Có thể thấy bộ phim A Na Nhĩ Hãn được bị tụt mất đến tận 2 điểm, đây được xem như một mức tụt dốc rất lớn đối với một bộ phim từng được phát sóng trên đài Trung Ương.

Bộ phim kể về cô con gái A Na Nhĩ Hãn của người nông dân nghèo Tư Địa Khắc địa khu Kashgar phản kháng lại sự cưỡng bức, cám dỗ của đại địa chủ Ô Tư Man; đấu tranh để đến với hạnh phúc dưới sự giúp đỡ của giải phóng quân. A Na Nhĩ Hãn do công ty hữu hạn Đại Sâm Tân Cương (Trung Quốc) sản xuất, đạo diễn bởi Diêm Thanh Tú, Vu Đức An. Phim còn có sự tham gia của A Bặc Lực Khắc Mộc, Thổ Nhĩ Hồng, Ni Gia Đề…

Liệu đây có phải là mở đầu cho hàng loạt sự tụt dốc những tác phẩm truyền hình của nữ thần Kim Ưng hay “Thị hậu” Kim Ưng mang lại cho Địch Lệ Nhiệt Ba?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất